Boom บูม เกมยิงๆ สุดแรง กับอันดับ Top 4 ใน Google Play

3,199 views

กระแสความแรงของเกม Boom บูม เกมยิงๆ ที่ใครก็เล่นได้ ยังคงความแรงไว้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการที่เล่นง่ายๆ แถมรูปแบบการเล่นยังเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงตัวละครน่ารักและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และมีโหมดการเล่นมากมาย ซึ่งล่าสุดเกม Boom บูม ของบริษัท Winner Online ได้ทะยานขึ้นติด Top 4 ในโหมดเกมกีฬาใหม่ล่าสุดแล้วตอนนี้!!

 รูปแบบการเล่นที่คุ้นเคย ใครๆ ก็เคยเล่น

จุดเด่นของ Boom บูม ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Instance ที่เพื่อนๆ จะได้ร่วมผจญภัยในเนื้อเรื่องของแต่ละฉากอย่างสนุกสนาน หรือระบบ Guild สำหรับสร้างกลุ่มมิตรภาพภายในเกม เป็นต้น ร่วมผจญภัย ใส่ความเท่ ความน่ารัก ระเบิดความเก่งกาจให้ตัวละครของคุณได้แล้ว พร้อมกันวันนี้ที่ Google Play

สวยงามทั้งตัวเมืองและตัวละคร

ยิงดีๆ เล็งแม่นๆ ติด Perfect Hit กันไป

            และล่าสุดตอนนี้ Application เกมบนมือถือ Boom บูม ก็ได้ติดอันดับ Top 4 ของเกมกีฬาล่าสุดของ Android อีกด้วย การันตีได้เลยว่าสนุกสุดมันส์แน่นอนกับยอดดาวน์โหลดกว่า 50,000 ครั้งภายใน 5 วัน นับตั้งแต่ลง Google Play เลยทีเดียว

Search คำว่า “บูม” บน Google Play ก็เจอทันที

            ห้ามพลาดกับเกม BOOM บูม เกมยิงๆ ที่ใครๆ ก็เล่นได้ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบน Android และเตรียมพบกันในส่วนของiOS เร็วๆ นี้ Search คำว่า “บูม” ใน Google Play แล้วดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย

>>Download Boom บูม<<