เกมใหม่ล่าสุด ของ 7Zeed “มังกรหยกออนเว็บ” เปิดให้บริการแล้ววันนี้

3,904 views

7 Zeed พรีเซ้นต์ผลงานใหม่แกะกล่อง Jade Dragon หรือเรียกสั้นๆ ว่า JD เกมมังกรหยกออนไลน์แบบ MMORPG ลักษณะเด่นของเกมเน้นไปที่เหล่าภูติตัวน้อยหลากสายพันธุ์ ชุดแฟชั่น สัตว์ขี่ หรือแม้แต่สถานเริงรมย์ซึ่งผสานกับบรรยากาศจีนๆ และตัวละครสุดแบ๊วได้อย่างลงตัว ท้าให้ลอง สัมผัสซะแล้วจะโดน !!

เห็นภาพตัวอย่างเบาๆ ในเกมกันไปแล้ว ต่อไปมาดูอาชีพกันบ้างดีกว่าว่าจะฟินโดนใจผู้เล่นแค่ไหน…

1.นักยิงธนู (Archer)

  • อาชีพที่เชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล และการโจมตีแบบคริติคอล สามารถใช้อาวุธได้ทั้งธนูและหน้าไม้ สกิลที่ใช้มีทั้งการโจมตีแบบเดี่ยวและกลุ่ม แต่ Archer นั้นจะมีจุดเด่นอยู่ตรงที่สามารถทำ Damage Critical ได้ง่ายกว่าอาชีพอื่นๆ

2.นักรบกระบี่ (Blade Master)

  • อาชีพที่อาศัยความพลิ้วไหวของการใช้กระบี่ สามารถปลิดชีวิตศัตรูได้ในระยะประชิด มีพลังโจมตีและพลังดำรงชีพที่สูงมาก มีสกิลควบคุมร่างเดี่ยวที่รุนแรง จุดอ่อนคือพลังเวทย์ค่อนข้างอ่อน

3.นักรบดาบ (Swordman)

  • อาชีพที่มีพลังป้องกันสูงสุด สามารถใช้สกิลหมู่ในการเก็บเลเวลได้ดี ดังนั้นหากจะปาร์ตี้ทำภารกิจหรือจะออกล่าบอส อาชีพดาบจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่จะช่วยเป็นตัวแทงค์ได้เป็นอย่างดี ถนัดอาวุธประเภทดาบ หอก สกิลของอาชีพนี้จะเน้นไปที่ความสมดุลในเรื่องการโจมตีและการป้องกันเป็นหลัก

 

บ่องตงพูดแบบนี้แล้วอยากเล่นมาก ฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันวันที่ 21 สิงหาคม 2556 เที่ยงตรง โดยสามารถติดตามความสนุกและกิจกรรมมากมายได้ที่ www.jdragon.in.th แล้วพบกัน ^^