TDP เผยคำใบ้ที่สองกับตัวละครปริศนา ท้าไฝ้ว์ “บัวขาว” 26 สิงหา เจอกัน

933 views

กลับมาอีกครั้ง สำหรับข่าวเกมน้องใหม่ล่าสุด ของ บริษัท ทรูดิจิตอลพลัส จำกัด กลับมากี่ครั้งก็สร้างความคึกคักให้กับเหล่าเกมเมอร์ไทยทุกครั้งเลย ล่าสุดได้เปิดด้วยพรีเซ็นเตอร์ดังอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” สุดยอดนักต่อสู้ระดับพระกาฬของเมืองไทย พร้อมคำว่า 100% MOBA ทำให้สังเวียนเกมออนไลน์ร้อนระอุไปทั่วเลยทีเดียว  แถมทีมงานยังมาใบ้คำแรกให้เดาจนตัวโก่ง  หลังที่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีหลายกระแสบอกว่าเกมนี้ชื่อ เกมบัวขาวออนไลน์ หรือเปล่า!!!!  บอกได้เลยว่า ผิดจ้า” ไม่ใช่แน่นอน

ทีมงานใจดีบอกเฉลยคำใบ้ ที่สอง เด็ดๆ ชัดๆ โดน ๆ ว่า “ The Legend is back”   และ เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก ชัวร์ป๊าดดดด  พูดได้เลยว่าเป็นความขลังระดับตำนานอย่างแท้จริง  ทราบกันหรือยังจ๊ะ ถ้าทราบก็จุ๊ จุ๊ ไว้นะเดียวไม่สนุก แต่ว่าใครยังเดาไม่ถูก ก็รอลุ้นได้  26 สิงหาคม นี้ เตรียมตัว เตรียมใจ กันไว้ให้พร้อม   ก่อนจากกันทีมงานมีภาพปริศนานี้ทิ้งท้ายไว้ให้เดากันในคำใบ้ที่สอง

เห็นเงาดำๆ ด้านหลัง กับทรงผมบ๊อบเท่ห์ๆ มีตัวละครระดับตำนานเพียงไม่กี่ตัวให้ทุกท่านได้ลุ้นกัน คอเกมรุ่นเก๋าคงเดาได้ไม่ยาก …

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม MOBA แนวใหม่ ที่จะมาเขย่าความจำเจแบบเดิมๆ ที่ขอย้ำเลยว่า “เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก” ได้ที่ www.gg.in.th

 

Tags: