LH สิ้นสุดการรอคอย Double Sword อาชีพใหม่ เจอกัน 27 สิงหานี้

1,070 views

สิ้นสุดการรอคอยกับอาชีพใหม่ Double Sword แห่งโลก Legendary Heroes ผู้เชี่ยวชาญการรบแบบผสมผสานด้านพลังกายและพลังเวทย์ Double Sword นักฆ่าดาบสองมือ ผู้มีพลังไฟและพลังสายฟ้าเข้ามาใช้ในการต่อสู้ นอกจากนั้นยังแฝงด้วยทักษะของนักฆ่าอย่าง Skill หายตัวเพื่อลับสังหารด้วย อาชีพนี้จะเป็นเช่นไรนั้นไปชมกันเลยครับ

            แนวทางการเล่นสายอาวุธนี้ จะเน้นอยู่ที่ 3 ค่าเป็นหลักคือ STR, INT และ SKILL ผู้เล่นสามารถเลือกเน้นการโจมตีแบบระยะประชิด, แบบระยะไกลหรือโจมตีแบบรุนแรง ได้ตามต้องการ

            ตัวอย่างอาวุธของ Double Sword นะครับ จะเป็นลักษณะดาบคู่และดาบของ Duel Blade มีความพิเศษคือ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ด้วย เช่นข้างบน Magical Attack +1,838 จึงไม่แปลกเลยที่อาชีพนี้ จะเน้นไปอัพค่า INT เพื่อความความแรงให้กับ Skill ที่มีธาตุไฟและสายฟ้านั่นเองครับ

 

            สุดยอดทักษะของนักฆ่า Shadow alive Spell หายตัวพร้อมกับ HEAL Skill สูงยิ่ง Heal แรงและหายตัว ถือเป็นสกิลเด็ดของ Double Sword เลยก็ว่าได้

นักฆ่าตัวจริงมาแล้ว Double Sword หายหลบหลีกศัตรู + ฮีลพร้อมกันได้ด้วย สุดยอดจริงๆ

 

ทักษะ Angry Flame Slash ที่จะโจมตีพร้อมกับทำ Damage ด้วย ธาตุ Fire ไปพร้อมกัน

 

Mad Thunder Slash Skill ทีแฝงด้วยพลังสายฟ้า

สำหรับสกิลที่ใช้ในการโจมตีแบบเป็นกลุ่มก็มีหลายสกิลครับ ไม่ว่าจะเป็นสกิลของธาตุไฟหรือธาตุสายฟ้า อย่างเช่น สกิล Sword Thousand Cut ก็สามารถทำ Damage กับ Monster แบบเป็นกลุ่มได้ดีเช่นเดียวกัน พร้อมเล่นแน่นอนกับอาชีพใหม่ Double Swordพร้อมกัน 27 สิงหาคมนี้ครับ ติดตมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซด์ และ Facebook