แก้เคล็ดปีชง ปีเถาะ การสักการะเทพเจ้า เสริมบารมี

2,644 views

แก้เคล็ดปีชง ปีเถาะ ดวง ใน ปี2554 นี้ คนที่มีปีเกิดในปี นักษัตร ปีระกา ปีเถาะ ปีชวด ปีมะเมีย ล้วนแล้วแต่ต้องเคราะห์กรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นการประยุกต์ แนะนำวิธีแก้เคล็ด เสริมดวง คนเกิดปีชง และ ปีเกิดที่จะมีผลกระทบกับชะตาชีวิต ในปี 2554 การเสริมดวงชะตาจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำ วันนี้

การสักการะเทพเจ้า
การกราบไหว้สักการะเทพเจ้าและสิ่งมงคลทั้งหลายที่จะให้ช่วยปกป้องคุ้มครอง ช่วยเหลือนั้นต่างก็มีพิธีกรรมซึ่งแตกต่างกัน จุดนี้จะขอกล่าวถึงการสักการะเทพเจ้า เพื่อคุ้มครองและปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ในรอบปีนี้ให้เกิดความเป็นศิริมงคลสูงสุด ปีชง กับปีระกา เพราะอิทธิพลของปีเถาะ จะข่มดวงชะตาของผู้ที่เกิดปีระกาอย่างรุนแรง ทำให้เกิดอุปสรรคและปัญหาในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก ที่จะได้รับผลกระทบหนักมากที่สุดในปีนี้ คือเรื่องหน้าที่การงาน และสุขภาพปัญหาใหญ่ของตัวเอง และญาติผู้ใหญ่ ถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่นักษัตรปะทะกับปีเกิด ก็ยังมีวิธีคานอำนาจทอนกำลังของปีเถาะ
ในช่วงปีใหม่ จำเป็นต้องนำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับองค์ เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย : เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคล ให้ไหว้ที่ศาลเจ้าควร เติมน้ำมันตะเกียง ปล่อยนก ปล่อยปลา เพื่อสะเดาะเคราะห์ และปล่อยเต่าเพื่อต่อดวงชะตา ในปี 2554 นี้ ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปงานศพ ไม่ควรไปร่วมพิธีฝังศพ เผา หรือส่งศพ จะเป็นการชักนำสิ่งไม่เป็นมงคลมาสู่ตัวเอง

ถ้าจะเสริมบารมีตัวเองและแก้ไขเรื่องคดีความทำเพื่อการแก้สิ่งไม่ดี
1.    ไหว้พระนอน(พระพุทธรูปปางไสยยาสน์) แนะนำ ที่วัดโพธิ์ , วัดขุนอินทร์ประมูล(อ่างทอง), พระนอนจักรศี(สิงห์บุรี), วัดบางพลี(สมุทรปราการ)เน้นไปวันอังคาร
2.    ถวายมีดโกน8เล่มถวายพระ
3.    ไถ่ชีวิตกระบือ
เคล็ดลับแบบพม่ารามัญ : นำพุทรา 8 ผล หรือ แอปเปิล 8 ผล + เงิน 8 บาท + ธูป 8 ดอก ไปไหว้ขอพรให้เรื่องงานและเงินอย่ามีปัญหา กล่าวว่า  ลูกชื่อ………….นามสกุล…………….ขอกราบไหว้ สักการบูชา ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอท่านโปรดเมตตา คุ้มครองลูกให้หลุดพ้นจากวิบากกรรม พ้นจากคดีความ การถูกหลอก ถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ขอให้ท่านเจ้าที่เจ้าทาง ทุกแห่งที่ลูกอยู่อาศัยทำกิน รับการขอขมาจากลูก เป็นสื่อ ขอให้ท่านเจ้าที่ เจ้าทาง โปรดเมตตา คุ้มครองลูก และประทานพรให้มีโชคลาภ อำนาจวาสนา บารมี สิ่งดี ๆ….สาธุ…