Dragon Hero อัพแพท์ V 1.7.2 ใหม่ ร้อนแรง พร้อมรบทั่วยุทธภพแล้ววันนี้

1,488 views

มีเสียงเรียกร้องกันมาเยอะเหลือเกินค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะอัพแพทช์อีกรอบน๊า หลังจากที่ไม่ได้อัพไประยะหนึ่ง อิอิ ตอนนี้อยากมาแจ้งข่าวเหลือเกินว่า อัพแพทช์ให้ตามคำเรียกร้องแล้วนะค๊า สำหรับแพทช์ใหม่เวอร์ชั่นล่าสุด V 1.7.2 นี้ ทีมงานได้เพิ่มพาหนะสุดเทพ และชุดสวย ๆ ค่ะ

เริ่มต้นกันด้วย พาหนะใหม่ “เต่าคลื่นมรกต” ที่ผู้เล่นสามารถอัพพลังต่อสู้และสถานะต่าง ๆ ให้แข็งแกร่งพร้อมต่อสู้ ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นเต่า แต่ความสามารถไม่เต่าอย่างชื่อนะคะ เพราะตอนนี้มันเป็นเต่าสุดเทพ ที่เป็นสุดยอดพาหนะของ Dragon Hero เลยล่ะ

มาดูของใหม่ชิ้นต่อไปกันบ้าง อันนี้ทีมงานภูมิใจนำเสนอมาก ๆ เพราะผู้เล่นหลายท่านบ่นๆ เข้ามา บอกว่าอยากได้ชุดใหม่ที่สวย และเทพให้เปลี่ยนกันบ้าง จัดมาให้ตามคำขอแล้วค่า 

ชุดโรแมนติก

 

ชุดแฟชั่นนิสต้า

ชุดหมีแพนด้า (น่ารัก)

อร๊ายย!! อยากเล่นเร็วๆจุง ใครอยากใส่ชุดไหนก็รีบไปจัดมาเป็นเจ้าของได้แล้วน๊า รับรองว่าเทรนด์ฮิต ติดชาร์ต ไม่ซ้ำใครแน่นอน มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งสงคราม ที่สุดแห่งอาณาจักรการต่อสู้กันได้แล้วที่นี่

ลงทะเบียนฟรี! เล่นฟรี! ไม่ต้องดาวน์โหลด แค่คลิกก็เล่นได้เลย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ ณ เว็บไซต์หลัก http://dh.lemongame.net และเว็บบอร์ด Dragon Heroที่ http://forum.lemongame.net/forum.php?gid=48 และ Facebook Fanpage ที่ www.facebook.com/dragonhero.th