Ducky Shine 3 Year of Snake ที่สุดของแมคคานิคคอลคีย์บอร์ดจากดั๊กกี้

2,700 views

Ducky Keyboard ตอบรับปีแห่งงู ด้วยแมคคานิคอลคีย์บอร์ดระดับพรีเมียม Ducky Shine 3 Year of Snake ที่ทำออกมาในจำนวนจำกัด Limited Edition เพียงไม่กี่ตัวทั่วโลก รอบเดียว ไม่ทำเพิ่ม

Ducky Shine 3 Year of Snake คือแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่สามารถพูดได้ว่าเป็นรุ่นที่ท็อปที่สุดในตอนนี้ของ Ducky Keyboard ก็ว่าได้ พ่วงท้ายด้วยการที่มันเป็น Limited Edition ทำให้คีย์บอร์ดรุ่นนี้น่าจับจองอย่างที่สุด เนื่องจากผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัด เพียง 999 ตัวเท่านั้น มาในรูปลักษณ์ที่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยตัวถังอลูมีเนียม ให้ความรู้สึก หรูหรา แข็งแรง และทนทาน

 

Ducky Shine 3 Year of Snake จุดเด่นอยู่ที่ไฟ backlight อันโดดเด่น รับรองได้เลยว่าไม่มีทางทำให้ผิดหวัง เพราะ Ducky ได้อัด โหมดไฟที่หลากหลายกว่า Shine 2 อีกระดับ

  • 100% LED illuminated โหมดเปิดไฟ Backlight สว่างทุกจุด สามารถปรับเพิ่ม-ลดความสว่างได้
  • Breathing Mode โหมดไฟกระพริบ แบบจังหวะการหายใจ เพิ่ม-ลดความสว่างได้ตามต้องการ
  • Wave Marquee Mode โหมดนี้ไฟจะกระพริบเป็นระลอกคลื่น
  • Snake Marquee Mode โหมดไฟวิ่งเป็นงูเลื้อย ปรับสปีดการเลื้อยได้
  • Reactive Mode (Fade Effect) โหมดนี้ ไฟจะสว่างขึ้นตามปุ่มที่เรากด และค่อยๆดับหลังจากปล่อย
  • Ripple Mode โหมดต่อมา ไฟจะกระพริบตามจังหวะที่เรากด กระจายเป็นวงระลอกคลื่น เหมือนโยนหินลงน้ำ

และอีกจุดนึงที่ มีในคีย์บอร์ดตัวนี้คือ RGB LED Lighting ( Spacebar ) ซึ่งหมายถึงไฟ Backlight บริเวณ Spacebar นั้นสามารถผสมสีได้อย่างอิสระ ตามความชอบกันเลยทีเดียว

 

เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น เรามีคลิ๊ปวีดีโอบางส่วน ที่โชว์ลูกเล่นของไฟ Backlight ที่สามารถดูได้จากลิงค์ด้านล่าง ดังต่อไปนี้ (ลูกเล่นเหมือนกับรุ่น Shine 3 ต่างกันในส่วนของวัสดุของตัวถัง)

Ripple Mode 

[youtube uFV-LfzYayE nolink]

Snake Marquee Mode 

[youtube QGrXspVSKSk nolink]

RGB LED Lighting ( Spacebar ) 

[youtube ITXhisJ-yxA nolink]

นอกจากลูกเล่นในเรื่องของไฟ Backlight แล้วยังมี ฟังค์ชั่น USB Repeat Acceleration เอาไว้สำหรับหน่วงความเร็วในการกด ให้ ช้า-เร็ว ตามที่เราตั้งได้โดยตรงจากคีย์บอร์ด

[youtube 41IroKqn7Ro nolink]

Ducky Shine 3 Year of Snake แน่นอนครับ ว่ามาพร้อมกับสวิตส์แมคคานิคอล จากค่าย Cherry MX ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสวิตส์สำหรับคีย์บอร์ดแมคคานิคอลแถวหน้าของโลก ตอบสนองการใช้งานที่แม่นยำ ฉับไว ให้ฟิลลิ่งสัมผัสที่ลื่นไหลในการพิมพ์รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ด้วยความพิเศษระดับพรีเมียม ในแบบ Limited Edition ผนวกกับความสามารถ และคุณภาพที่แน่นคับกล่อง พูดได้เลยว่า Ducky Shine 3 Year of Snake เป็นคีย์บอร์ดที่ทุกคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ งานนี้โอกาสมีมาไม่เยอะ ดังนั้นโปรดจงอย่าลังเล หรือรอช้า เพราะจะพลาด Ducky Shine 3 Year of Snake ที่มีเพียงไม่กี่ตัว และถ้าพลาดงานนี้ บอกได้เลยว่า ไม่มีอีกแล้ว … ความเท่ห์ ที่ปลายนิ้ว ในระดับพรีเมียม พร้อมแล้ว สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ