LH อัพเดทลานประลอง Fantasy Collection ออกล่าแรร์ไอเทม

1,111 views

สวัสดีครับผู้เล่นชาว Legendary Heroes ทุกท่าน วันนี้ใครเลเวล 80 แล้วและยังไม่มีไอเทมออพชั่นสีทองล่ะก็ วันนี้ทีมงานขอแนะนำข่าวดีกับอีก 1 ช่องทางในการหาไอเทมระดับเลเวล 77 ออพชั่นสีทองพร้อมกับหนังสือ Skill Hero ออพชั่นเขียวกับลานประลองฮีโร่ Fantasy Collection 27 สิงหาคมนี้ ส่วนจะมีวิธีในการหาไอเทมเหล่านี้อย่างไรบ้างไปชมกันเลยครับ

อันดับแรกผู้เล้นจะต้องไปเมือง Jing tian feng เสียก่อน จากนั้นไปยังบริเวณขวาล่างของเมืองจะได้พบกับ ทางเข้าไปยังFantasy Collection

เจอแล้วครับบริเวณหน้าทางเข้า Fantasy Collection สำหรับดันเจี้ยนนี้มีเงื่อนไขในการเข้าไปคือ ตัวละครต้องมีเลเวล 80 เสียก่อน และสามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

*เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วต้องขออธิบายเพิ่มก่อนนะครับว่าลานประลองฮีโร่ Fantasy Collection นั้นไม่ใช่ลานประลองที่นำฮีโร่ของผู้เล่นมาสู้กับฮีโร่ของผู้เล่นอื่นนะครับ แต่เราจะต้องสู้กับ Boss ซึ่งเป็นฮีโร่มีเลเวล 85 และจะเรียงหน้าออกมาสู้กับเราถึง 5 คน

เมื่อเข้ามาใน Fantasy Collection ภายในนี้จะเหมือนโลกคู่ขนานของเมือง Jing tian feng ครับ กล่าวคือมีสภาพแวดล้อมเหมือนกันหมดแต่ผู้คนในเมืองจะเปลี่ยนไป

 

ให้เราเดินขึ้นไปบนแท่นประลองด้านบนจะพบกับ NPC ชื่อ Li Yu Ce คุยกับเขา เขาจะพูดถึงการต่อสู้กับ Hero ในสมัยก่อน และแน่นอนว่าเขาก็จะถามด้วยว่าเราอยากจะประลองกับเหล่าฮีโร่ในอดีตไหม ให้เราเลือกตกลง เพื่อประลองทันที

 

หลังจากตอบตกลงที่จะประลองแล้วจะมีฮีโร่เดินออกมาสู้กับเรา (หากเราไม่พร้อม อย่าเพิ่งโจมตี Hero พวกมันจะไม่โจมตีเราก่อน)

หลังจากที่เรากำจัดฮีโร่ได้แล้วเราจะได้รับไอเทมทุกครั้ง ซึ่งจะสุ่มได้ไอเทมดีบ้างไม่ดีบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าไอเทมที่ดีๆ ก็คือไอเทมระดับสีทองเลเวล 77 และหนังสือ Skill ของฮีโร่ออพชั่นเขียว

หลังจากที่ฮีโร่ตัวเดิมตายไปแล้ว ฮีโร่ตัวใหม่จะเดินขึ้นมาอีกโดย เราจะต้องต่อสู้กับฮีโร่ทั้งหมด 5 คนนะครับ หากผู้เล่นตายจะถูกส่งกลับเมืองหลวง แต่หากไม่คิดที่จะสู้ก็ให้เดินลงเวทีไป ด้านล่างจะมีหินวาร์ปให้เราออกไปยังเมืองหลวงครับ

ตัวอย่างไอเทมแรร์ที่ได้จากในนี้จะมีทั้งอาวุธชุดเกราะออพชั่นสีทอง สีส้ม หนังสือ Skill Hero ออพชั่นเขียว

 

หากผู้เล่นต้องการเก็บแรร์ไอเทมให้ครบทุกชนิดจะต้องเข้ามาลุยในนี้บ่อยๆ เพราะฮีโร่ที่จะออกมาสู้กับเรามีอยู่มากกว่า 20 คน และจะสุ่มออกมาสู้กับเราวันละ 5 คนเท่านั้น ซึ่งฮีโร่แต่ละคนนั้นก็จะดรอปไอเทมไม่เหมือนกันด้วย ก็ขอให้ทุกคนโชคดีได้รับไอเทมสมใจกันทุกคนนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ เว็บไซต์