เก็บตกภาพบรรยากาศงาน Work Shop Day ครั้งที่ 1

647 views

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Work Shop Day ครั้งที่ 1 ของโครงการ Good Game Developer Projects 2013 ที่ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ ห้อง Sky Cyber Lounge ณ ชั้น 14 อาคารรัตนคุณากร (อาคาร 11) มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในงานจะได้พบกับวิทยากรหลายๆท่านที่ได้มาให้คำแนะนำ และให้ความรู้ เคล็ดไม่ลับต่างๆแก่ผู้เข้าประกวดที่ผ่านรอบคัดเลือก เพื่อไปปรับใช้กับการแข่งขันในโครงการ Good Game Developer Projects 2013 ต่อไปบรรยกาศการ Workshop จะสนุกสนานแค่ไหน ทีมงานได้นำภาพความประทับใจมาฝากจ้า

 

น้องๆเริ่มทยอยลงทะเบียนกันแล้วอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าห้อง Sky Cyber Lounge ดูคับแคบกันเลยทีเดียว

 

คุณเพิ่มบุญ เอี่ยมสุภาษิต บริษัท Advance Intelligence Modernityเผยเทคนิคทำเกมอย่างไร ให้ผู้เล่นติดใจ และเทคนิคในการทำเกมอย่างไรในเงิน ด้วยเทคนิคในการถ่ายทอดความรู้อย่างเป็นกันเอง ทั้งยังสอดแทรกความรู้และอารมณ์ขันของคุณ เพิ่มบุญ วิทยากรของโครงการ ต้องขอบอกว่าวันนี้น้องๆที่เข้าร่วมโครงการของเรา สนุกสนานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าน้องๆได้ทั้งความรู้และความสนุก

 

คุณดนัย ดาบพิมพ์จับ IT Leader โครงการ Good Game Developer Projects 2013 เผยเทคนิคทำเกมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จอย่างมีอาชีพ อธิบายถึงการจัดการเรื่องของ Milestone ของโครงการประกอบกับการบริหารบุคคล ในทีมเพี่อให้ทันกับเวลาในการส่งงานนับเป็นสิ่งที่สําคัญมากที่สุดของการทำเกม

 

อาจารย์ เอกพงษ์ นพวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดโอกาสให้น้องๆในโครงการ ร่วมทำ Work Shop ในส่วนของ “การทำ Prototype อย่างมืออาชีพ”

 

บรรยากาศการทำ Work Shop ของจริงจากน้องๆในโครงการฯ ร่วมกับอาจารย์ เอกพงษ์ นพวงศ์ โดยมีพี่ๆทีมงานจาก ม.รังสิต มาคอยช่วยดูแลน้องๆกันอย่างใกล้ชิด

 

ปิดท้ายด้วยภาพน่ารักๆจากน้องๆทั้ง23ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ GGDP 2013 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.ggdp.in.th และ www.facebook.com/GoodGameDeveloperProjects