FIFA Online 3 อัพเดทครั้งใหม่ด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับตั้งแก๊งค์ โหมด CLUB

5,167 views

หลังจากที่เกมเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้วผู้เล่นส่วนมากเริ่มรู้จักฟังชั่น ต่างๆ ในเกมไปบ้างแล้ว ก็ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะได้พบกับโหมดใหม่ที่มีไว้สำหรับสร้างกลุ่มเพื่อพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทำกิจกรรมร่วมกันนั่นก็คือ โหมด CLUB

       โหมด CLUB ในเกม FIFA Online 3 เป็นการสร้างกลุ่มผู้เล่นในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับไอเท็ม&เงินในเกม และรับฟังชั่นพิเศษต่างๆ ในเกมไม่ว่าจะเป็นการ์ดนักเตะ, ค่าประสบการณ์นักเตะทีม, ค่าประสบการณ์นักเตะ, เงิน และอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้นจากโหมดนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญอย่างมากในการเล่นเกม FIFA Online 3

ตัวอย่างโหมด Club

  • เพื่อนๆ สามารถค้นหา Club ที่เพื่อนๆสนใจ เพื่อเข้าร่วมได้ทันที หรือเพื่อนๆ มีแก๊งค์ และชาวคณะอยู่แล้ว เพื่อนๆ ก็สามารถตั้ง Club เพื่อรวบรวมมาอยู่ด้วยกันได้เลย

ตัวอย่างข้อมูล Club

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://fo3.garena.in.th และ https://www.facebook.com/fol3.th หรือแชท คุยกันสดๆ ฟังเพลงชิลๆ กับเหล่าทีมงาน GM Milkshake ได้ที่ FO3 Talk Talk – http://t.garena.in.th/389

ตอบรับความแรง!! ต้อนรับ Mode : Club กับกิจกรรมสำหรับทุกแก๊งค์  รายละเอียดต่างๆ คลิ๊กกกกก!! – http://fo3.garena.in.th/news/content/5724