Valofe ยืนยันความพร้อม เตรียมเปิด ROSH Online เซิร์ฟฯไทย 29 สิงหาคมนี้

4,050 views

บ่ายวันนี้ (27 สิงหาคม 2556) บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด ผู้ให้บริการเกม Digimon Master Online และเกม Trickster จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Rosh Online (รอช ออนไลน์) เกมแนว MMORPG ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ ‘ไม่ CBT ไม่ OBT ไม่รีเซ็ต’ พร้อมแหกทุกกฎเกณฑ์ของเกม MMORPG ที่เคยมีมาในไทย

งานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นโรงแรม เดอะ คอนติเนน โฮเต็ล กรุงเทพฯ ภายในงานได้มีการเชิญสื่อมวลชนจากสายเกมและสายไอที และพาร์ทเนอร์หลักอย่าง MOL และ True Money รวมถึง Gview เข้าร่วมงานพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานพร้อมเชิญ Mr.Paul Hong (พอล ฮ็อง) ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท Galaxy Gate ผู้พัฒนาเกม Rosh Online จากประเทศเกาหลี ขึ้นมากล่าวเปิดงาน พร้อมพูดถึงที่มาของบริษัทโดยก่อนหน้านี้ Mr.Paul Hong มีบริษัทลูก 2 บริษัทคือ Naco Interactive ซึ่งพัฒนาเกม Laghaim และ Last Chaos ซึ่งทั้ง 2 เกมยังคงเปิดให้บริการอยู่ในประเทศไทย ส่วน Galaxy Gate เองก็การพัฒนาเกมดังหลายๆ เกมซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Rosh Online ที่ได้ร่วมกับ บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด เปิดให้บริการในครั้งนี้

จุดเด่นของ Rosh Online คือความหลากหลายของเนื้อหาในเกม ตัวละครสามารถพัฒนาเลเวลได้สูงถึง 100 และใช้สเป็คเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ไม่สูงนักก็สามารถเล่นเกมได้อย่างราบลื่น อีกทั้งยังมีระบบสงครามรองรับหลากหลายรูปแบบทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ อย่างระบบ Siege War ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 1,000 คนอีกด้วย นอกจากประเทศไทยที่จะเปิดให้บริการแบบ Full Comercial แล้ว ในอนาคตเกม Rosh Online จะเปิดให้บริการในอีกหลายๆ ประเทศเช่น ไต้หวัน, เวียดนาม, จีน, อินโดนีเซีย และ เยอรมัน ซึ่งก่อนหน้านี้ Rosh Online ประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการใน อมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และ รัสเซีย มาแล้ว

จากนั้น คุณรุ่งลักษณ์ แสงรัตนทองคำ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด ได้พูดถึงรายละเอียดในการร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัทในการเปิดให้บริการเกม Rosh Online ในประเทศไทยในวันที่ 29 สิงหาคม 2556 นี้ โดยเกม Rosh Online ยังคงกลิ่นอายของเกม Original MMORPG ซึ่งได้ห่างหายไปจากตลาดเกมบ้านเราระยะหนึ่ง และเชื่อว่าเกมเมอร์ชาวไทยยังมีความต้องการที่จะสัมผัสกับเกมแนวนี้ นอกจากนั้นยังได้เตรียมแผน Rosh On Tour ซึ่งทางทีมงานจะเดินสายไปยังร้านเกมในภาคต่างๆ เริ่มจากจังหวัดอุดรธานีในวันที่ 30 สิงหาคมเป็นจังหวัดแรก

ช่วงท้ายงานเป็นการจับรางวัล Luckydraw ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Gview โดยมี Mr.Paul Hong เป็นผู้จับรางวัลในครั้งนี้ ก่อนที่จะเปิดเวิร์คช็อปให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมทดสอบเกม Rosh Online ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นที่แรก พร้อมทีมงานคอยให้คำแนะนำรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมก่อนใกล้ชิด ส่วนกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการคือ วันที่ 29 สิงหาคม รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ของตัวเกมสามารถติดตามได้ที่ www.rosh.in.th และที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/RoshThai