ซิตี้ ออฟ สแปรนเดอร์ สุดยอดมหากาฬเกมออนไลน์ 3 มิติ บนมือถือ

1,055 views

 

 ซิตี้ ออฟ สแปรนเดอร์ สุดยอดมหากาฬเกมออนไลน์ 3 มิติ ด้วยภาพเบื้องหลังฉากแฟนตาซีสไตล์ยุโรป ที่ทำในรูปแบบกราฟฟิกสามมิติทั้งตัวละครและฉาก  เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกม 3 มิติในแผ่นดินทรอนอันยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับจริงๆ และยังได้ร่วมต่อสู้กับฮีโร่ในทรอนอีกด้วย นอกจากนี้ เนื้อหาของเกมยังอิงจากนิยายชื่อดัง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกมหัศจรรย์โดยไม่รู้ตัว! พร้อมให้ทุกท่านพบกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่เหนือคำบรรยาย
     และยังสามารถเติมเงินเกมด้วยบัตร MOLPoints Card, Zest Card และ บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล! ได้แล้ววันนี้ (โดยจะสามารถได้เติมเฉพาะเวอร์ชั่นเกม “ภาษาไทย” ที่เล่นผ่านระบบของ Android เท่านั้น)
คลิกที่รูปเพื่อดูละรายเอียด
เกี่ยวกับเกม
      ซิตี้ ออฟ สแปรนเดอร์ เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG สไตล์ Action-RPG บนแพลตฟอร์มมือถือ Android และ iOS ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมดัง ๆ อย่าง Ragnarok และ Final Fantasy แต่จะแตกต่างกันเรื่องของภาพกราฟฟิคในเกมที่สวยงามตระการตา พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไอเดียแปลกใหม่กับบรรยากาศในเกมที่มาจากตะวันตก พร้อมกับความรู้สึกเหมือนจริงที่สดใส และมีชีวิตชีวาอีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเชื่อมต่อผ่านความสนุกได้ทั้ง Wi-Fi และ 3G บนอุปกรณ์ของคุณแบบฟรี ๆ กันเลยทีเดียว
รายละเอียดเกม
  • เป็นเกมแนว RPG เน้นสู้ตามเนื้อเรื่อง
  • มีระบบ PVP หรือต่อสู้แบบตัวตัว
  • ตัวเกมคล้าย DotA แต่เป็นแนว RPG ไม่ใด้บังคับเดินแบบ Action
  • ตัวเกมไม่ใช้ Action เป็นแนวเกมภาษา คือ เราจัดทัพสู้ไว้แต่แรกแล้วจะสู้ของเกมเอง
  • มีการอัพเกจสกิล -มีตีบวกของ
  • หาวัตถุดิบมาผสมไอเท็ม
  • ทำวิญญาณเวทย์เสริมความแข็งแกร่งกับทหารของเรา -มีระบบ Chat คุยกันในเกม -มีระบบ Guild และ Guild War -มีระบบ Ranking
     ระบบยังรองรับการเล่นแบบเก็บเลเวลรับเควส, ทำเควสต่าง ๆ, มีระบบคลังเก็บของตามแบบฉบับของเกมออนไลน์ และ ระบบสร้างกิล, กิลด์วอร์ โดยเนื้อหาเกมมาจากสุดยอดนิยายชื่อดังที่กล่าวขานถึงความยิ่งใหญ่ของเหล่าฮีโร่ตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไป ร่างกายของฮีโร่ไหลเวียนไปด้วยเลือดของนักสู้ ทำให้เราได้สัมผัสถึงเรื่องราวสุดแสนจะกินใจ

 
ช่องทางการเติมเงิน