19 กันยา ได้มันส์แน่กับ Angry Birds Star Wars II

1,469 views

……ไม่ว่าจะทำมากี่ภาคๆ ก็ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น สำหรับเกมยอดฮิตอย่าง Angry Birds ล่าสุดทาง Rovio Entertainment ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อตอนว่า Star Wars 2 นั้นจะเปิดให้โหลดพร้อมกันทั้ง iOS และ Android ในวันที่  19 กันยายนที่จะถึงนี้ (Android ก็ยังโหลดฟรีเหมือนเดิม แต่จะมีโฆษณามาคั้นเป็นระยะ ถ้าอย่างเล่นแบบไม่เสียอารมณ์ก็กดโหลดตัวที่เสียเงิน 0.99 เหรียญไปเลยครับ)

[youtube WdGk8S-gxiI]

[youtube 6DKNKI27GdA]

……เนื้อเรื่องของภาคนี้จะยังคงอิงกับต้นฉบับภาพยนต์ พร้อมทั้งยังได้ Ian McDiarmid ผู้ที่ให้เสีบพากย์งดิพัลพาทีนมาให้เสียในเกมด้วย และสิ่งที่จะเพิ่มความสนุกให้กับภาคนี้นั่นก็คือผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครตัวใหม่ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไปถึง 30 ด้วยกัน และนอกจากนั้นในภาคนี้เรายังสามารถสามารถเลือกฝ่ายที่จะเล่นได้อีกด้วย (ฝ่ายเจไดหรือฝ่ายจักรวรรดิ) โดนเนื่องเรื่องของทั้งสองฝ่ายก็จะแตกต่างกันออกไปอีกด้วย


……และสิ่งที่พิเษสุดๆ ในภาคนี้นั่นก็คือ Rovio ได้จับมือร่วมกับ Hasbro (บริษัทยักษ์ใหญ่ในเรื่องการผลิตของเล่นต่างๆ) ทำของเล่นที่มีชื่อว่า Angry Birds Star Wars Telepods ขึ้นมา โดยเจ้าของเล่นนี้นอกจากจะนำมาประกอบและยิงเล่นได้เหมือน เล่นเกมแล้ว ตัวละครต่างๆ นั้นเรายังสามารถนำมาใช้เล่นมนเกมได้อีกด้วย โดยนำเจ้าตัวละครมาไว้ตรงบริเวณกล้อง ในขณะที่เล่นเกมอยู่ตัวเกมก็จะทำการแสกนเอาตัวละครตัวนี้เข้าไปให้เราได้ใช้กันเกมจริงๆ อีกด้วย