PK เถื่อนสุด Gold กระจาย กับ Phoenix Server 4 กันยายนนี้

2,726 views

 

 

  ได้เวลาที่สัญชาตญาณแห่งนินจา จะถูกกระตุ้น ให้ตื่นขึ้นมาสัมผัสกับความมันส์ในระดับตำนาน ไปกับสุดยอดเว็บเกม Pocket Ninja กันอีกครั้ง กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด Phoenix ที่พร้อมมาสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกท่าน ได้สัมผัสไปกับประสบการณ์ความมันส์ครั้งนี้พร้อมๆ กัน ในวันที่ 4 กันยายน 2556 นี้ เป็นต้นไปจ้า~
          โดย Phoenix นี้ จะเป็นเซิร์ฟเวอร์สุดพิเศษ ที่ทีมงานจัดมาสนองความมันส์ของเพื่อนๆ ชาว PK Ninja ทุกท่าน ให้ได้สนุกไปกับอรรถรสของความมันส์อันแสนคุ้นเคย ของเกม Pocket Ninja ด้วยระบบเด่นเล่นง่าย ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็สามารถเล่นระดับเซียนขั้นเทพได้แบบง่ายดาย
 

          และอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ ชาว Pocket Ninja ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด~ เพราะเซิร์ฟเวอร์ Phoenix นี้ ได้จัด “EXP+400%, Gold+200%” แบบยกเซิร์ฟตลอดไป ที่งานนี้ทางทีมงานขอจัดเต็มความมันส์ ทั้งการเพิ่มค่าประสบการณ์แบบถาวร “EXP+400%” ที่จะทำให้การเก็บเลเวลในเซิร์ฟเวอร์นี้ ไวยิ่งกว่าเดิม
          หรือจะเป็น “Gold+200%” สำหรับผู้ที่ทำการเติมเงินเกม Pocket Ninja ของเซิร์ฟเวอร์ Phoenix ที่สมนาคุณเอาใจขาช้อป ที่ทำการเติมเงินโกลด์ เมื่อทีมงานบวกเพิ่ม Gold ให้ไปอีกเท่าตัว!!!
 

          เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากมาสัมผัสกับความมันส์ ของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด Phoenix ก็ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แล้ววันที่ 4 กันยายน 2556 นี้ แล้วเรามาสนุกเก็บเลเวลในเซิร์ฟเวอร์ Phoenix ไปพร้อมๆ กัน   http://pkninja.funbox.co.th