กันยาทมิฬ อัพเดทแบบจัดหนักเพียบ

1,107 views

 ….. KING OF GUN กันยาทมิฬ กับการอัพเดทครั้งใหญ่ภายใต้รหัสลับที่ว่า 9.11 โดยมีกำหนดการอัพเดทในวันที่ 11 กันยายน 2556 นี้นั่นเอง จะได้ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนอย่างมากมาย และในวันนี้ทางทีมงานได้นำปืนและระบบใหม่ๆ มาเปิดเผยให้ได้ชมกัน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ kogun.in.th รับรองสะใจกว่าเดิมแน่นอน!

สายปืนใหม่ พร้อมปรับความสามารถปืนที่มีอยู่ให้สมจริงยิ่งขึ้น

….. สำหรับเกม KING OF GUN นั้น ปืนถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเกมนี้นั้นเน้นปืนเป็นพระเอก โดยการอัพเดทครั้งนี้ทางผู้พัฒนานั้นก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทในส่วนของปืนที่อยู่ในสายมาให้กับผู้เล่นได้หามาไว้ใช้กันมากขึ้น รวมไปถึงปรับความสามารถของปืนเดิมให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงของจริงมากยิ่งขึ้น สำหรบปืนใหม่ๆ จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปชมกัน

….. ปืน Assault Rifle Level.8 ของ Americe MK16 เป็นปืนกองกำลังขนาดเล็กที่ถูกตั้งขึ้นในปี 2007 ของประเทศอเมริกา มีหน้าที่ไว้สำหรับบุกตะลุยที่ถูกปรับให้ดียิ่งขึ้น

….. ปืน Assault Rifle Level.8 ของ Euro SG556L เป็นปืนที่มีต้นแบบมาจากชุด SIG มีความแม่นยำสูง แต่สำหรับ SG556L มีจุดอ่อนอยู่ที่อันตราการยิงช้ามาก เพราะมีตัวที่ช่วยชะลอการเกิดเพลิงใหม้ ทำให้มีอัตราการยิงค่อนข้างจะต่ำ และเป็นปืนที่จะมาปลดผนึกความโหดของสาย Europe ให้เทียบเท่ากับสายอื่นอีกด้วย!

…… ปืน Sub Machinegun Level.8 ของ Euro UMP45 เป็นปืนที่ถูกผลิตโดยประเทศเยอรมัน โดยมีการลั่นกระสุนที่ค่อนข้างสูงพอสมควรและมีน้ำหนักเบาทำให้สามารถบุกตะลุยได้อย่างเต็มที่ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่แม๊กกาซีนขนาดใหญ่

ระบบแปลงร่าง คณะนักปฏิวัติในตำนาน

….. งานนี้เพื่อนๆ จะได้มันส์ไปกับเหล่านักปฏิวัติและ Hero ชื่อดังในตำนานอย่าง เช เกวาล่า, ซัดดัม ฮุสเซน, Wassily, Rambo และอินทรีแดง! โดยระบบสะสุ่มผู้เล่นในห้องเป็นบุคคลเหล่านี้ และนอกจากจะแปลงร่างแล้วยังมีโอกาสได้รับการ์ด Heroและนักปฏิวัติเหล่านี้อีกด้วย พร้อมทั้งนำการ์ดไปอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ของเราได้อีกด้วย

ระบบการ์ดอัพเกรดอุปกรณ์

….. การ์ดอัพเกรดอุปกรณ์เป็นระบบใหม่ในวงการ FPS เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับปืนที่เพื่อนๆ ใช้อยู่ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนลูกกระสุนหรือความรุนแรงในการยิง ความเร็วในการเปลี่ยนปืนและยังมีอีกอันนึงที่ขาดไม่ได้สำหรับเกม FPSผสมผสาน MMO นั้นคือระบบเสริมธาตุให้กับอาวุธ โดยเพื่อนสามารถดูการ์ดต่างๆ ได้ดังนี้

1. พลังต่อสู้และความทนนานเป็นธาตุขยาย

2. Level การ์ดปืน:เลเวลการ์ดประเภทปืนเหมือนอาวุธปืน

3. อธิบาย:เป็นคำอธิบายการ์ดนี้

4. เพิ่มธาตุ:โชว์การ์ดนี้จะเพิ่มธาตุอะไรให้ผู้เล่นหรืออาวุธปืน

5. คุณภาพ:ทุกการ์ดมีคุณภาพไม่เหมือนกันจะมีการ์ดสี ขาว เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม และจะแยกตามสีและจำนวนดาว

6. ประเมินค่าการ์ด:ประเมินค่าธาตุการ์ดนี้ ประเมินค่าการ์ดทุกประเภทเหมือนกัน อัพเกรดการ์ดจะประเมินค่าการ์ดขึ้น

7. เมื่อผู้เล่นได้การ์ด ธาตุจะมีผลทันที

8. เมื่อผู้เล่นมีการ์ดเหมือนกันหลายใบหลายคุณภาพ แต่คุณภาพสูงสุดจึงมีผล

9. Level ปืน 1-4 ไม่มีชิ้นส่วนดรอป แค่ดรอปการ์ดขาว

10. อัพคุณภาพการ์ด ธาตุจะอัพด้วย