DAY BREAK ชี้ทางก่อนเล่น “สร้างตัวละคร”

1,518 views

….. DAY BREAK เกมแนว Non target ที่มีภาพสกิลความสวยงาม อลังการและเป็นเกมที่น่าจับตามองอันดับหนึ่งของปี 2013 นี้ ที่ไม่มีใครไม่พูดถึง จะสร้างสังคมแห่งการต่อสู้และการแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ด้วยการงคับควมคุมตัวละคร ดึงเอาจิตวิญญาณการต่อสู้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆ มาใช้ก่อนที่จะเริ่มไปสู่การผจญภัยและการควบคุมการต่อสู้ เราจำเป็นต้องมีตัวละครกันก่อน ในเกม DAY BREAK หรือ DBO นั้น จะมีตัวละครให้เพื่อนๆ สามารถเลือกสร้างสายอาชีพได้ ทั้งหมด 4 ตัวและสามารถสร้างตัวละครได้สูงสุด 5 ตัวละคร ต่อ 1 ไอดี

….. หลังจากที่ทำการสมัครไอดีผ่านทาง Winner VIP เรียบร้อยและทำการยืนยันการเล่นเกมแล้ว ทำการล็อกอินเข้าสู่เกม ครั้งแรกเพื่อนๆ จะไม่มีตัวละครอยู่จำเป็นจะต้องกดสร้างตัวละครเข้ามาครั้งแรก ผู้เล่นจะเด้งเข้าสู่หน้าตัวละครครั้งแรกทันที

….. โดยจะมีทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ Bounty Hunter, Pupet Master, Magister และ Knight แต่ละสายอาชีพจะมีค่าพลังโจมตีที่เท่ากัน แต่ระยะการโจมตีและสกิลแตกต่างกันออกไป อย่างเช่น Knight จะมีการโจมตีในระยะประชิดและการโจมตีเป็นกลุ่มระยะใกล้ได้ดี ส่วน Bounty Hunter จะเป็นการโจมตีระยะไกล แล้ว โจมตีมุมกว้าง

….. เมื่อกดเลือกอาชีพที่ต้องการสร้างตัวละครแล้ว จะเห็นหน้าต่างอินเตอร์เฟสต่างๆ

รายละเอียด

1. เลือกรูปแบบทรงผม

2. เลือกรูปแบบใบหน้า

3. เลือกสีผม

4. ชื่อตัวละคร

….. หลังจากที่ทำการเลือกรูปแบบหน้าตาทรงผมตัวละครเรียบร้อยแล้วกด Create Role หรือสร้างตัวละคร ได้ หากชื่อไม่มีใครแย่งไปซะก่อน

….. เมื่อสร้างตัวละครแล้ว ก็สามารถที่จะเข้าผจญภัยสู่โลก DAY BREAK ได้ทันที การควบคุมนั้นจะคล้ายๆ กับเกแนว FPS แต่จะมีการออกทางสกิลและการหลบหลีกการโจมตี ทีนี้ความมันก็จะบังเกิด