FIFA Online 3 เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี ไฝว้กันระหว่างคลับ กับโหมด Club VS  Club

834 views

        เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัส และเล่นได้ระยะหนึ่งแล้วกับโหมด CLUB ทุกคนคงมีคลับอยู่กันครบแล้วนะครับ แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีที่สิงสถิตก็รีบๆ หาที่อยู่กันได้แล้วนะ เพราะหลักจากนี้จะเป็นการประกาศสงครามระหว่างคลับเพื่อชิงความ เป็นหนึ่งในเกม FIFA Online 3 Thailand เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามารู้จักกับโหมดนี้กันเลยดีกว่ากับโหมดที่มีชื่อว่า VS CLUB

ผู้เล่นสามารถเข้าแข่งขันกระชับมิตรแบบคลับได้โดยเริ่มจากกดไปที่ปุ่ม VS ที่อยู่ตรงมุมขวามือด้านล่างในหน้า My Club – แถบข้อมูลคลับ

เมื่อเข้ามาสู่หน้านี้ก็จะเหมือนกับห้องรอแข่งเหมือนโหมดทั่วๆ ไป เพียงแต่รายของเพื่อนเราที่เราสามารถเชิญเข้ามาเพื่อร่วมทีมแข่งขันนั้นจะเป็นรายชื่อเพื่อนของผู้เล่นที่อยู่ในคลับเดียวกันแทน การแข่งขันแบบนี้ในทีมเราสามารถเข้าเล่นสูงสุดได้ถึง 5 คน เมื่อพร้อมแล้วให้ผู้เล่นกดปุ่ม เริ่มแข่ง ตรงมุมขวาล่างเพื่อเข้าสู่หน้าถัดไป


ห้องรอแข่ง
เมื่อมาถึงห้องนี้เราจะเห็นผู้เล่นจากคลับอื่นๆเข้ามารอเช่นกันซึ่งเราสามารถเข้ามารอเพื่อให้คนอื่นชวนเราเพื่อทำการแข่งขันหรือเราจะเป็นฝ่ายเข้า ไปชวนคนอื่นเพื่อแข่งขันได้เช่นกัน เมื่อมีการชวนเกิดขึ้นจะมีสัญญาลักษณ์แสดงขึ้นมาในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อรอให้ เรา “ตกลง” หรือ “ปฏิเสธ” ในคำเชิญดังกล่าวเมื่อเราตกลงการแข่งขันก็จะเริ่มขึ้นทันที

แถบห้องบันทึกสถิติ Club
หน้านี้จะบอกสถิติของสมาชิกคลับทั้งหมดว่าสมาชิกแต่ละคนแข่ง มาแล้วทั้งหมดกี่ครั้ง เจอกับคลับไหนบ้าง และชนะทั้งหมดกี่ครั้ง

แถบการแข่งขันล่าสุด
จะบอกสถิติการแข่งกระชับมิตรล่าสุด กับคลับอื่นๆ ของสมาชิกทุกคนภายในคลับของเรา