DAY BREAK เปิดซิงเว็บ พร้อมข้อมูลเกมแบบ(ล้วง)ลึก

1,804 views

….. ใกล้เวลาเต็มทีแล้ว ใกล้จะได้ฤกษ์งามยามดี แต่ตอนนี้เราขอเปิดหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการก่อน www.daybreak.in.th ที่ข้อมูลเกมอัดแน่นและอัพเดตก่อนเล่นจริงให้ผู้เล่นได้อ่านกัน ข้อมูลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง พร้อมโฉมงามหน้าเว็บที่สวย

….. เตรียมตัวกันให้ดี เกมที่มีดีกรีความมันส์ และเป็นเกมที่ถูกจับตามมองมากที่สุดในปี 2013 นี้ DAY BREAK สกิลอลังการพร้อมระบบฟังชั่นในเกมที่เสริมความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นที่เข้า เราพร้อมเปิดเผยข้อมูลเกมแล้ววันนี้

….. ใครที่ต้องการหาข้อมูลเบื้อต้นสามารถเข้ามาอ่านกันได้ก่อนเลย เพราะพื้นฐานการเล่นสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตัวละคร การเลือกสายอาชีพ การควบคุมตัวละคร หรือใครที่อยากได้ภาพ เกมไปไว้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ก็สามารถเข้ามาดาวโหลดได้

….. ใกล้ว่าเต็มที่แล้วที่เราจะได้ไปโลดแล่นพร้อมกัน กับเกมที่ หลากหลายกิจกรรมและรูปแบบการต่อสู้ ที่คุณจะสนุกไปกับมันส์ เดินทางสู่โลกแห่งเวทย์มนต์ พร้อมเปิดซิงเกมใหม่ เร็วๆนี้

….. ที่สำคัญ ใครอยากเข้าไปพูดคุยหาเพื่อน หาปาร์ตี้ หากิลด์อยู่ สามารถไปร่วมด้วยช่วยกันที่เว็บบอร์ดเกมที่แลกเปลี่ยนความรู้และอาจจะมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับนักสิงบอร์ด ได้ที่ เว็บบอร์ด