Dream Warriors พร้อมให้คุณได้ผจญภัยแน่ เร็วๆ นี้

1,149 views

Dream Warriors

….. ผจญภัยไปกับสุดยอดจอมยุทธทั่วทุกสารทิศ!! วรรณกรรมสุดคลาสสิคจากแดนมังกร ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี เตรียมพร้อมถ่ายทอดความสนุกสุดมันส์ในแบบฉบับของเกมออนไลน์แนว Turn Based พร้อมด้วยเนื้อหาใหม่สุดไฉไล ที่ถูกเรียกร้อยอย่างบรรจง เพลินตาเพลินใจทั้งฮาทั้งรั่วซึ่งเราการันตีได้ว่า DWS จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับจินตนาการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด หลุดโลกไปกับ Dream Warriors แน่นอน คิคิ

….. LemonGame ค่ายเกมใหญ่จากประเทศจีน บินตรงถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดตัวระบบเกมสุดพิเศษ ที่จะนำจอมยุทธสุดเลื่องชื่อ อาทิ ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง เปาบุ้นจิ้น มาเป็นพรรคพวกเพื่อร่วมผจญภัยไปกับเราได้ ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับจอมยุทธระดับตำนานเสมือนได้เข้าไปอยู่ในนวนิยายเรื่องนั้นๆ เลยทีเดียว

….. Dream Warriors ขอเชิญทุกท่าน มาร่วมสวมบทบาทเป็นจอมยุทธชื่อดังจากนวนิยายจีนหรรษาด้วยตัวละครสุดแบ๊วแสนซน น่ารักน่าหยิก สกิลเจ๋งสุดเทพเหนือคำบรรยายเอฟเฟคสุดเริ่ด ที่เห็นแล้วจะต้องร้อง “ว๊าวววว ว” พร้อมยกทัพหน้าแบ๊ว เห็นแล้วต้องอมยิ้ม

….. มาให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แล้วเร็วๆ นี้ “Dream Warriors” เล่นง่าย เล่นฟรีไม่ต้องดาวน์โหลด แค่คลิกก็เล่นได้ทันทีจ้าสมัครเล่นเกมได้ที่ http://lemongame.net/user/regist 

….. “พิเศษสมัครวันนี้” รับไปเลย 1 ล้านGold (CBT) พร้อมสิทธิพิเศษในการเป็นไอดีระดับ VIPและ Mercenary Limited Edition(OBT) (5,000 IDแรกที่สมัครตอนนี้เท่านั้น)

….. ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมการแจกไอเทมต่างๆได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/DreamWarriors.th