KING OF GUN อัพเดทความมันส์ 11 กันยายน ยกเครื่องปืนใหม่เจ๋งกว่าเดิม

1,448 views

KING OF GUN อัพเดทความมันส์ 11 กันยายน

อัพปืนใหม่ ยกเครื่องปืนเก่าเจ๋งกว่าเดิม! 

KING OF GUN อัพเดทความมันส์ 11 กันยายน นี้ เตรียมอัพเดทปืนใหม่ ยกเครื่องปืนเก่าให้เจ๋งกว่าเดิม! งานนี้เหล่านักแม่นปืนทั่วประเทศ จะได้ระเบิดความมันส์ กับปืนใหม่ของสายที่ตัวเองถนัด โดยสายไหนที่ยังมีปืนไม่ถึงเลเวล 8 นั้น แพทใหม่นี้ ได้เพิ่มเข้ามาให้ทุกสายมีความเท่าเทียมกันที่ LV8 ทุกสายเลยทีเดียว พร้อมทั้งปืนเก่าๆ ที่ความสามารถไม่แจ่ม งานนี้ผู้พัฒนาจัดเต็ม ปรับให้สมดุล สมจริง ยิ่งกว่าเดิม พิสูจน์ได้ 11 กันยายน นี้ ที่www.kogun.in.th ติดตามข่าวสารต่างๆที่ www.facebook.com/kingofgunTH 

ปืนใหม่สาย America MK18

MK 18 นั้น เป็นปืนที่ใช้อยู่ในกองทัพเรือสหรัฐ ที่คุ้นกันดีคือหน่วย SEAL โดย MK 18 เป็นปืนที่ใช้ Lower ที่เอามาจากปืน M16A1 ที่ได้รับการปรับสภาพการใช้งานใหม่ โดยในเกม KING OF GUN นั้น MK 18 จะอยู่ในสายของ M4A1 ถึงแม้ว่าตัวปืนจะถูกปรับมาจาก M16A1 แต่ความสามารถหลักๆ นั้นจะอยู่ในส่วนของสาย M4A1 เพราะถูกปรับความสามารถให้เป็นปืนเฉพาะทาง ไม่เน้นแรงเหมือนสาย M16 ดังนั้น MK 18 จะถูกปรับมาเป็นสายปืนนิ่งอย่าง M4A1 นั่นเอง

ปืนใหม่สาย Europe Assault Rifle AUG A3 และ SG556L

AGU A3 สุดยอดปืนสาย Europe ที่ถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากที่ปล่อยให้สาวกปืนกลอเนกประสงค์ น้อยใจปืนสายๆ อื่นๆ อยู่พักใหญ่ อัพทเดทมาใหม่นี้ ผู้พัฒนาจัดให้ กันไปเลยกับ AUG A3 ห้ามพลาด!

AUG A3 ปืนใหม่ของสาย Europe

        SG556L เป็นปืนระดับเลเวล 8 ของปืนกล สาย Europe ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ให้สมดุลกันกับทุกสาย เนื่องจากก่อนหน้านี้เหล่าสาวกปืนสายนี้ ต้องน้อยใจกันไปพักใหญ่งานนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วย SG556L สำหรับความสามารถของปืนนี้นั้น ต้องลอง 11 กันยายน นี้ซะแล้ว!

SG556L ปลดล๊อคความโหดของสาย Europe ให้เทียบเท่าสายอื่น!

UMP45 ปืนกลเบา อีกหนึ่งสายโหดของฝั่ง Europe

ปืนใหม่อีกหนึ่งสายของสาย Europe หลังจาก Assault Rifle ได้อัพเดทไปจนถึงเลเวล 8 แล้วนั้น ปืนเล็ก แต่ความสามารถไม่เล็กอย่างUMP45 นั้นก็อัพเดทเข้ามาด้วยเช่นกัน งานนี้ รัว เร็ว แรงกว่าเดิม พิสูจน์ได้ 11 กันยายนนี้ แน่นอน!

UMP45 อีกหนึ่งปืนโหดของสาย Europe

            งานนี้อัพเดทเข้ามาให้ทุกสายได้มันส์กันแบบ ไม่มีขีดจำกัดกันทีปืนระดับเลเวล 8 และปรับปรุงปืนเก่าให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบใหม่อย่างระบบ “การ์ด” เพิ่มความสามารถ รวมไปถึงตัวละครที่จะปรากฏออกมาให้โลกต้องตะลึงกับนักปฏิวัติระดับตำนาน 11 กันยายนนี้ ห้ามพลาด! ที่www.kogun.in.th