มาแล้ว! “หมาป่าจ้าวรัตติกาล” สุดยอดสัตว์ขี่ตัวที่สองแห่ง TY Online

1,108 views

….. ช่วงก่อนอัพเดต Episode 3 นั้นเราก็ได้รู้จักกับสุดยอดสัตว์ขี่ตัวแรกแห่งโลก TY Online กันไปแล้วนะครับกับเจ้า “กวางเซียนหมิงจุน” วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งสุดยอดสัตว์ขี่ในระดับเดียวกันเพิ่มเข้ามาอีกตัวนึงครับ กับ “หมาป่าจ้าวรัตติกาล” แต่เจ้าหมาป่าตัวนี้จะไม่มีตำนานแบบกวางเซียนนะครับ เราก็จะไปว่ากันด้วยเรื่องของการได้มากันเลยละกันนะว่าทำยังไง

วิธีแลกหมาป่าจ้าวรัตติกาล

1. ผู้เล่นจะต้องมีไอเทม “บัตรแลกพาหนะหมาป่า”   จากนั้นนำไปแลกไข่สีหมาป่าชนิดต่างๆ ได้ที่ NPC “ปี้หลาง” ในเมืองโจวเขตอธิษฐาน (อยู่คนละฝั่งกับปี้หม่าเหวินที่แลกกวาง) โดยจะมีให้แลกกัน 4 ชนิดคือ หมาป่ามารเงิน, หมาป่ามารไฟ, หมาป่ามารคราม และหมาป่ามารแดง

2. เมื่อแลกไข่สีหมาป่ามาแล้ว ก็จะมีโอกาสเปิดได้หมาป่าชนิดนั้นๆ อยู่ 2 แบบ คือ

– หมาป่าธรรมดา วิ่งเร็ว 60% และไม่พบศัตรู

– หมาป่ากลายพันธุ์ วิ่งเร็ว 65% และไม่พบศัตรู

 – หมาป่าแต่ละชนิดที่เปิดได้ สามารถกดใช้เพื่อนำเข้าสู่ระบบ และใช้เป็นสัตว์ขี่ได้ทันที แต่ถ้าจะแลกจ้าวหมาป่ารัตติกาลก็อย่าเพิ่งกดใช้นะครับ เพราะเราต้องเอาไปใช้ในขั้นตอนต่อๆ ไปอยู่นะ

3. หมาป่าที่เปิดได้มา สามารถนำไปแลกเป็น “เงินหมาป่า”  ประเภทต่างๆ ได้ที่ NPC “ปี้หลาง” ในเมืองโจวเขตอธิษฐาน โดยอัตราการแลกคือ

 – หมาป่าธรรมดา แลกได้ 1 ชิ้น

– หมาป่ากลายพันธุ์ แลกได้ 2 ชิ้น

….. จากนั้นเมื่อสะสมเงินหมาป่าประเภทต่างๆ ได้ครบ 10 ชิ้น ก็สามารถกดใช้เพื่อแลกเป็น “ไข่มหัศจรรย์อสูรหมาป่า”  ได้ทันที ซึ่งจะเปิดได้หมาป่าอสูร วิ่งเร็ว 70%, ไม่พบศัตรู และไม่ต้องใช้ SP

…..  นอกจากจะได้หมาป่าอสูรมาแล้ว เรายังจะได้หัวใจหมาป่าประเภทนั้นมาด้วย โดยหมาป่าอสูรเราสามารถกดใช้เพื่อนำเข้าสู่ระบบและใช้เป็นสัตว์ขี่ได้ทันที ส่วนหัวใจหมาป่า เราก็เก็บไว้แลกหมาป่าจ้าวรัตติกาลต่อไป

4. เมื่อสะสมหัวใจหมาป่าได้ครบทั้ง 4 ชนิดแล้ว  ก็สามารถนำไปแลก “หมาป่าจ้าวรัตติกาล”  ได้ทันที โดยสุดยอดหมาป่าตัวนี้จะมีคุณสมบัติคิอ วิ่งเร็ว 70%, ไม่พบศัตรู, ไม่ต้องใช้ SP แถมยังเพิ่มค่าประสบการณ์ให้ทั้งผู้เล่นและสัตว์เลี้ยงอีก 20% ด้วย

….. ปิดท้ายลากันไปด้วยภาพสวยๆ ของเหล่าหมาป่ากันจ้า