LH Online อัพเดทระบบวิ่งแข่งมาราธอน

715 views

….. เตรียมพบ Patch อัพเดทใหม่กับสนามแข่งความเร็ว Memory Mongolia Grassland ที่ไม่เน้นฝีมือในการ PVP แต่เน้นไปที่ความเร็วและจังหวะในการเล่นพร้อมกับอาชีพใหม่ Archer และเลเวล 100 วันที่ 17 กันยายนนี้ สำหรับ Memory Mongolia Grasslandนั้นเป็นดันเจี้ยนสำหรับ Party ที่จะเพิ่มความสนุกในการเล่นให้กับผู้เล่นได้มากทีเดียว ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

…..  ผู้เล่นจะต้องไปยังแผนที่เมือง Mongolia จากนั้นไปยังค่ายทหารด้านซ้ายล่าง (พิกัด X90 Y160) จะพบกับ NPC Kahaer เค้าจะเป็นคนบอกรายละเอียดเกี่ยวกับ Mongolia Grassland สำหรับการจะเข้าไปร่วมสนุกกับ Mongolia Grassland ได้นั้น ผู้เล่นจะต้อง Partyกันให้ครบ 5 คนเสียก่อน โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเติมคือผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 65 ขึ้นไป และสามารถเข้าร่วมได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น หลังจากParty กันได้เรียบร้อยแล้ว มองไปด้านหลังของ NPC Kahaer จะพบกับวาร์ปสีแดงๆ ให้เราเดินเข้าไปในวาร์ปเลยครับ

 

….. หลังจากเข้ามาใน Mongolia Grassland แล้วให้คุยกับ NPC Kuo Kuo Chu เค้าจะแปลงร่างตัวละครของเราให้กลายเป็นสัตว์เพื่อเตรียมวิ่ง

….. การแปลงร่างแต่ละคนจะสุ่มออกไปนะครับ เป็นกวาง, สิงโตและหมาป่าเป็นต้น และต้องแปลงร่างให้ครบทั้ง 5 คนไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถเริ่ม Event ได้ หลังจากผู้เล่นแปลงร่างครบ 5 คนแล้ว หลังจากนั้นตัวละครจะนับถอยหลัง 5 4 3 2 1

….. และตัวละครของทุกคนจะถูกจับมาอยู่ในแนวเดียวกัน และรอแข่งอีกประมาณ 3 วินาที หลังจากนั้นประตูจะเปิดขึ้น ให้เราวิ่งออกไปจากประตูไม้ทันที

…..  เอาล่ะครับก่อนจะวิ่งนั้นเรามาดูทักษะหลังแปลงกายเป็นสัตว์กันดีกว่าครับ เนื่องจากสกิลเหล่านี้เป็น Skill ที่เอาไว้แกล้งชาวบ้าน และ Support ตัวละครของเรานั่นเองครับ แน่นอนว่าการใช้ Skill เหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะทำให้เราได้รับชัยชนะแน่นอนครับ

…..  ตำแหน่งการวิ่งให้วิ่งจากฐานหมายเลข 1 ไปทางขวาตรงบริเวณตำแหน่ง 2 ลูกศรสีเหลืองและขึ้นไปด้านขวาบน ซึ่งตำแหน่งที่ 4 นั้นผู้เล่นจะต้องผ่านเข้าไปยังซอกเขา และเมื่อถึงจุดที่ 4 แล้วจากนั้นให้วิ่งไปยังด้านซ้ายบนแล้วกลับมายังฐาน ระหว่างทางจะมีอุปสรรคคอยขัดขวางและสิ่งที่สนับสนุนการวิ่งของผู้เล่นอยู่เช่นเปลวเพลิงและพายุ

….. ระหว่างทางเราจะได้พบกับ Special Item ซึ่งหากเราโจมตีมันก็จะมีโอกาสในการได้ Buff ทั้งแบบดีและไม่ดี เช่น วิ่งเร็วขึ้น, วิ่งช้าลงหรือหยุดกับที่เป็นต้น

….. ตัวอย่างหลังตัวละครถูกไฟเผาตัวละคร ทำให้ตัวละครจะวิ่งเร็วขึ้น 50%

….. เมื่อตัวละครวิ่งไปถึงตำแหน่ง Check point Altar แล้วจะมีประกาศขึ้นด้านบน

….. สภาพภายในแผนที่ซึ่งจะมีกับดักมากมาย

….. ตัวอย่าง Special item ให้คลิกโจมตี

….. โชคดีโชคร้ายจะได้สุ่มกันไปครับ อยากวัดดวงก็ลองลุ้นดู ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็เดินข้ามไปได้

….. หลังจากวิ่งจนถึงเส้นชัยแล้วจะมีประกาศขึ้นมาด้านบนว่าตัวละครของเราได้ที่เท่าไหร่

….. หลังจากนั้นให้วิ่งตรงไปด้านหน้าจะพบกับ NPC 5 คน ซึ่งเหล่านี้คือ NPC ที่จะมอบรางวัลให้ โดยรับรางวัลกับ NPC ตามตำแหน่งที่ตนเองเข้าเส้นชัยครับ จะมีตั้งแต่ First prize ไปจนถึง Fifth prize สมมุติว่าเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 1 ก็ให้คุยกับ NPC First prize เพื่อรับรางวัลเป็นต้น

…..  ของรางวัลที่ได้รับคือกล่องสุ่มไอเทม The prairie Tour Award Box ซึ่งจะมีโอกาสสุ่มได้ไอเทมมากมายตามรายการด้านบน

….. สำหรับผู้ที่ได้อันดับ 1 นอกเหนือจากรางวัลข้างต้นแล้ว ยังได้รับฉายาเจ้าแห่งความเร็ว Rapid Grassland ด้วย ซึ่งเป็นฉายาที่เพิ่มค่า Status มากมายเลยครับ นอกจากนั้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ยังมีการอัพเดทอีกหลายอย่าง เช่นอาชีพใหม่ Archer และLV.100 ด้วยครับ คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK และ เว็บไซต์นะครับ