GD Online จ๊ะเอ๋!! Star Turn ชุดใหม่ 11-18ก.ย. นี้

1,297 views

….. มาอัพเดทพร้อมๆ กันกับตารางสุ่ม Star Turn Egg ใน GD Online ประจำสัปดาห์ที่ 11-18 ก.ย.นี้ สัปดาห์นี้ขอนำเสนอแฟชั่นตัวตลกน่ารักที่มีทั้งแฟชั่นชายและแฟชั่นหญิง เอามาไว้ใส่กันเป็นคู่ๆ กันจ้า ไม่เพียงเท่านั้นทีมงานยังเอาใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบสะสมแฟชั่นหลากหลาย ด้วยการนำสัตว์ขี่มังกรเทพที่สามารถซ้อน 3 กลับมาให้เพื่อนๆ ได้สะสมกันอีกเช่นเคย แล้วพบกันในตารางสุ่ม Star Turn Eggประจำสัปดาห์ที่ 11-18 ก.ย.นี้ นะจ๊ะ

 ตารางอัพเดท Star Turn Egg 11 – 18 ก.ย. 56 นี้ 

Hand-dyed happy clown hat ไอเทมแฟชั่นประดับศีรษะหมวกตัวตลก สำหรับตัวละครชายในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +5%

Epic Seven Color Lolipop ไอเทมอาวุธแฟชั่นอมยิ้มคู่ ในระดับสีม่วง เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Attack +7%, ฟื้นฟู +7%

Legend Trio Glod Guardian Mount ไอเทมสัตว์ขี่ Glod Guardian Mount สามารถใช้ขับขี่ได้ถึง 3 คน ในระดับสีฟ้า เมื่อขับขี่จะเพิ่ม Run Speed +45%

Hand-dyed Magic Circus Menswear ไอเทมแฟชั่นชุดละครสัตว์ สำหรับตัวละครชาย ในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +5%

Legend Cool odd Surprise box ไอเทมแฟชั่นประดับหลังน่ารักๆในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ P-Crit Damage +10%, M-Crit Damage +10%

Hand-dyed Colorful clown hat ไอเทมแฟชั่นประดับศีรษะหมวกตัวตลก สำหรับตัวละครหญิงในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +5%

Hand-dyed colorful circus Women ไอเทมแฟชั่นชุดละครสัตว์ สำหรับตัวละครหญิง ในระดับสีฟ้า เมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับ Max HP +5%

Legend Magic Wang ไอเทมสัตว์เลี้ยงแฟชั่น Magic Wang ในระดับสีฟ้า

….. แล้วอย่าลืมมาพบกันกับไอเทมใหม่ๆ ใน Star Turn Egg ได้ตลอดภายในเกม GD Online นะจ๊ะ