รวมผล 12 โค้ชสมองเพชร พรีเซ็นเตอร์บอยแบนด์ FCM

1,093 views

ตอกย้ำกระแสความแรงเข้าไปอีกระดับ เมื่อทาง Playpark ได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับพระกาฬของเกม FCManager ก็แอบคิดเหมือนกันว่าจะเป็นสาวทรงโตสบึ้มแม่โคพันธุ์ดีหรือเปล่า แต่ถ้าจะให้เดากันจริงๆ คงไม่ยาก ว่าตกลงแล้วพรีเซ็นเตอร์ที่ว่าคือใคร มันคงไม่ใช่สาวๆ มาใส่ชุดฟุตบอลเป็นแน่ เพราะหากจะมองแนวเกมคงไม่พ้นโค้ชจากสโมสรใดสโมสรหนึ่งหรือไม่ก็โค้ชทีมชาติไทย แต่แล้วก็ต้องตะลึงเพราะไม่ใช่เพียงแค่ใครคนใดคนหนึ่ง แต่งานนี้มากันถึง 12 คน โดยงานนี้ถือเป็นการรวมตัวของเหล่ากุนซือชื่อดังระดับประเทศมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังแต่งองค์ทรงเครื่องกันซะหล่อเฟี้๊ยว เพื่อถ่ายแบบเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกม FCM ที่ BoxShot Studio รามคำแหงซอย 7

โดยโค้ชทั้ง 12 ท่านประกอบไปด้วย โค้ชง้วน – สุรชัย จตุรภัทรพงศ์, โค้ชเฮง – วิทยา เลาหกุล, โค้ชแต๊ก – อรรถพล บุษปาคม, โค้ชเตี้ย – สะสม พบประเสริฐ, โค้ชอเล็กซานเดอร์ มาโน่ โพลกิ้ง, โค้ชอนุรักษ์ ศรีเกิด, โค้ชหนุ่ย-เฉลิมวุฒิ สง่าพล, โค้ชประจักษ์ เวียงสงค์, โค้ชธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล, โค้ชจเด็จ มีลาภ, โค้ชดุสิต เฉลิมแสน และโค้ชวรวุฒิ ศรีมะฆะ เห็นชื่อแล้วเป็นไงครับ แต่ละท่านล้วนแล้วแต่เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมีชื่อเสียง ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นโค้ชให้กับสโมสรต่างๆ ซึ่งฝีไม้ลายมือในการคุมทีมก็ไม่แพ้กับทักษะการเล่นฟุตบอลเลยแม้แต่น้อย งานนี้เป็นบุญตาของผมจริงๆ ที่ได้เห็นไอดอลในวงการฟุตบอลไทยมารวมตัวกันเช่นนี้

เริ่มงานด้วยการกล่าวเปิดงานของ MC สุดสวย พร้อมกับกล่าวเชิญ คุณรจน์รวี รวิรัช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวแนะนำเกมให้กับสื่อได้รับทราบถึงตัวเกม จากนั้นก็นำพาสื่อเข้าไปยังสตูดิโอ เพื่อชมเบื้องหลังของการถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์จากโค้ชทั้ง 12 ท่าน และปิดท้ายด้วยการพูดคุยแบบเป็นกันเองระหว่างสื่อกับโค้ช ซึ่งบรรยากาศขอบอกเลยว่ากันเองแบบสุดๆ เลยจริงๆ

จากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม FCM นั้น มันให้แง่คิดอย่างหนึ่งเหมือนกันคือ เกมเน้นทางไหน การใช้พรีเซ็นเตอร์ที่ถูกทางมันจะช่วยดึงดูดผู้คนที่สนใจให้เข้ามาลองเล่นก็ย่อมมีโอกาสมากกว่า ผมสังเกตเห็นจากสื่อกีฬาจากที่ต่างๆ ให้ความสนใจในตัวเกมและสอบถามทางทีมงานแล้วรู้สึกดีครับ อย่างน้อยที่เขามาก็ไม่ใช่แค่เล็งเป้าไปที่ตัวพรีเซ็นเตอร์ แต่ยังเล็งเห็นถึงตัวเกมที่ไปในแนวทางเดียวกับพรีเซ็นเตอร์ และอยากทดลองที่จะเล่น อันนี้แหละครับที่ต้องขอชมทางทีมงาน FCM เลยว่า พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 12 ท่านนี้ จะช่วยกอบโกยยอดผู้เล่นเพิ่มอีกเพียบแน่นอน

 

 

Tags: