Divina ท้าเพื่อนมาลุย ในศึกสุดมันส์ HolyWar 6 VS 6

906 views

 

มาแล้วจ้า~ กับรายละเอียดของศึกสุดมันส์ เมื่อทีมงานขอเชิญเพื่อนๆ เกมเมอร์ชาว Divina Online ให้มาโชว์สกิลฝีมือในศึกการต่อสู้สุดมันส์ “HolyWar 6 VS 6” กัน
รายละเอียด HolyWar 6 VS 6
          • 1. – เมื่อเพื่อนๆต้องการจะเล่นระบบ Holy War สามารถคลิกเข้าได้ด้วยการกดปุ่มลัด E จากนั้นเลือกปุ่มหัวข้อ Random Battlefield ตามภาพ
          • 2. – เลือก Holy War(12 คน) โดยผู้ร่วมเล่นทั้งหมดจะต้องมีจำนวน 12 คน ซึ่งจะแบ่งเป็นฝ่ายละ 6 คน และทุกคนต้องเลือกระบบนี้เหมือนกัน  คลิกปุ่ม ยืนยัน แล้วรอให้มีหน้าต่างแจ้งนับเวลาถอยหลังขึ้นมา  เมื่อคลิกที่หน้าต่างดังกล่าวก็จะเข้าสู่พื้นที่กิจกรรม
นับเวลาถอยหลัง 30 วินาทีก่อนเข้ากิจกรรม
          • 3. – ผู้เล่นทั้ง 12 คนจะต้องคลิกยืนยันเพื่อเข้ากิจกรรม  ทุกคนก็จะเข้าสู่พื้นที่กิจกรรม Holy War ซึ่งเป็นฉากในยามกลางคืน ที่เงียบสงบ
          • 4. – ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกระบบสุ่มให้อยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง  ไม่สามารถอยู่ฝ่ายเดียวกันได้  ในภาพคือ NPC คลาริสที่อีกผู้เล่นอีกฝ่ายซึ่งอยู่สุดปลายของแผนที่กิจกรรมจะมาแย่งเพื่อพาเดินกลับไปยังฐานของฝ่ายตรงข้าม
          • 5. – ลักษณะการเล่น คือ ฝ่ายเราจะต้องบุกเข้าไปในฐานของฝ่ายตรงข้ามเพื่อพาNPCในฐานของฝ่ายตรงข้ามเดินเข้ามาในฐานของฝ่ายเราให้ได้
          • 6. – การที่NPCที่เราจะพาหนีจะออกเดินมากับเราได้นั้น  จะต้องทำการปลดล็อคด้วยการให้สมาชิกทีมฝ่ายเราแต่ละคนเดินเข้าไปในวงเวทย์ของNPCตัวนั้นทุกคนหรือทีละคนก็ได้  แต่ต้องเข้าไปให้ครบทุกคน   จากนั้น NPCนั้นจะเดินออกมาเกือบถึงประตูทางออก  ให้สมาชิกทีมแต่ละคนสลับกันเข้าไปยืนอยู่ในวงเวทย์นั้นตลอด  เพื่อให้NPCเดินไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง
          • 7. – สมาชิกทีมฝ่ายเราต้องเข้าไปยืนข้างในวงเวทย์ของNPCตัวนั้น   NPCนั้นจึงจะก้าวเท้าเดินไปข้างหน้า  โดยNPCทั้งสองตัวจะเดินอ้อมออกทางด้านข้างเสมอ  สมาชิกทีมเพียง 1 คนที่เข้าไปในวงเวทย์ของNPCก็เพียงพอที่ทำให้คลาริสหรือคลอเดียเดินไปข้างหน้าได้ตลอด  กลัวเพียงแค่ว่าจะเดินไปได้ไม่กี่ก้าวแล้วโดนฝ่ายตรงข้ามฆ่าตายเท่านั้นเองน่ะ หุๆๆ
          • 8. – จุดช่วยเหลือ Ward Gem ตรงกลางแผนที่
          ถ้าผู้เล่นฝ่ายใดสามารถพาNPCออกมาจากฐานของฝ่ายตรงข้ามได้  ก็จะสามารถใช้งาน Ward Gem ซึ่งเป็นผลึกรูปปลาโลมาสีม่วงลอยอยู่บนแท่นขนาดใหญ่
          ประโยชน์ของฝ่ายที่ยึดได้ คือ สมาชิกฝ่ายใดยึดได้  เมื่อสมาชิกฝ่ายนั้นถูกฝ่ายตรงข้ามฆ่าตาย  จะมาเกิดใหม่ที่แท่นโลมานี้ ซึ่งปกติจะต้องกลับไปเกิดใหม่ที่ด้านในป้อมของฝ่ายตนเองเท่านั้น  ช่วยย่นระยะทางในการวิ่งไปหาNPC
          การใช้งาน คือ เข้าไปดับเบิลคลิกซ้ายที่แท่นนี้  เมื่อสำเร็จจะมีแสงสีแดงวนรอบผลึกปลาโลมานี้  และจะมีประกาศบนหน้าจอแจ้งว่าใครเป็นผู้ยึดได้อีกด้วย
          • 9. – เงื่อนไขฝ่ายชนะ คือ พาNPCบังคับเดินเข้าไปในฐานของฝ่ายตนเองสำเร็จ
          • 10. – หน้าต่างระบบแจ้งว่าเป็นฝ่ายชนะในกิจกรรม
การแลกรางวัลจากกิจกรรม HolyWar 6 VS 6
          หลังจบกิจกรรม “ตรา Badge of Bravery” จะส่งมาให้ทางจดหมาย โดยสามารถดับเบิลคลิก เพื่อรับตรานี้ไปแลกไอเทมกับ NPC กิลด์ Raiden ในเมือง Sacred Spring
          โดยเลือกเมนู Random Battlefield – Medal Exchange ไอเทมรางวัลที่แลกได้นั้นต้องการตราจากกิจกรรมเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น!
Tags: ,