TY : ไขปริศนา เควสท์เทศกาลไหว้พระจันทร์

860 views

….. อัพเดตเข้ามาล่าสุดเลยนะครับถึงแม้ในโลกจริงจะเลยวันกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ของโลก TY Online เราไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าครับว่าเป็นยังไงกันบ้าง

ระยะเวลากิจกรรม

….. ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 24 กันยายน 2556

จำนวนรอบต่อวัน

….. สามารถทำได้วันละ 5 รอบ

จำนวนเควสท์ต่อรอบ

….. แต่ละรอบต้องทำเควสท์ทั้งหมด  5 เควสท์

**หมายเหตุ**  เฉพาะเควสท์ที่ห้า ต้องรวมปาร์ตี้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป จึงจะสามารถทำเควสท์ได้

ขั้นตอนการทำเควสท์ 

1. ผู้เล่นสามารถรับเควสท์นี้ได้ที่ NPC “ฉางเอ๋อร์” ในเมืองโจวเขตปกครองใน โดยฉางเอ๋อร์จะทดสอบผู้เล่นด้วย 3 เควสท์แรก เป็นภารกิจแบบสุ่ม แต่ละคน แต่ละรอบ จะได้รับภารกิจที่แตกต่างกันไป

2. เมื่อผ่านการทดสอบ 3 ภารกิจแรกแล้ว เควสท์ที่ 4 ฉางเอ๋อร์จะให้เราไปฆ่ามอธจันทราที่สุสานหลวงจำนวน 15 ตัว (ตามเนื้อเรื่องของเควสท์อ่านแล้วเข้มข้นดีเหมือนกันครับ ยังไงตอนรับเควสท์ลองอ่านกันดู) มอธจันทราจะมีสกิลที่สามารถสะท้อนความเสียหายได้ด้วย ใครอยากดูตัว GM เป็นศพ ก็สามารถดูได้ในคลิปด้านล่างนะครับ

3. เมื่อจบภารกิจมอธจันทรา ก็จะมาถึงภารกิจสุดท้าย ฉางเอ๋อร์จะให้เราไปจัดการกับ เผิงเหมิง ที่แดนเสี่ยวอวี๋ โดยภารกิจนี้ผู้เล่นไม่สามารถท้าสู้เผิงเหมิงเพียงลำพังได้ ต้องสร้างปาร์ตี้ 3 คนขึ้นไปเท่านั้นถึงจะท้าสู้ได้ เมื่อปราบเผิงเหมิงได้ก็จะจบภารกิจ กลับไปส่งเควสท์ จะได้รับรางวัลของฉางเอ๋อร์ และสิ้นสุดการทำเควสท์ 1 รอบ

กล่องรางวัลของฉางเอ๋อร์เปิดแล้วได้อะไรบ้าง 

….. นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถคุยกับฉางเอ๋อร์แล้วเลือกเมนู “ได้รับถุงตรา” เพื่อรับถุงสะสมตราขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเอาไว้ใช้เก็บสะสมตราขนมไหว้พระจันทร์ไว้แลกไอเทมต่างๆ ที่ฉางเอ๋อร์ได้ด้วย

ไอเทมที่สามารถแลกกับฉางเอ๋อร์ได้มีอะไรบ้าง