DAY BREAK รวมไฮไลท์กิจกรรม ความมันส์ต้อนรับ Close Beta

1,183 views

 

DAY BREAK รวมไฮไลท์ความมันส์กระหน่ำแจกไอเทมต้อนรับ Close Beta เรียกได้ว่ากิจกรรมนั้นมีมากมายเลยทีเดียว จนเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนนั้นตามไม่ทันในบางกิจกรรม ในครั้งนี้ DAY BREAK จึงรวมไฮไลท์เกี่ยวกับความมันส์ทั้งหมดของเกม ต้อนรับ Close Beta 17 – 22 กันยายน 2556 มาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้อ่านรายละเอียดกันอย่างเต็มอิ่มกันเลย

รายละเอียด

วันเวลา

ตามล่าหา AC ลงทะเบียนรับเสือสุดแรร์

17  22 กันยายน 2556

Login เข้าเล่นเกม Close Beta รับไอเทม Open Beta

17 – 22 กันยายน 2556

Level Up ใน Close Beta รับไอเทม Open Beta

17 – 22 กันยายน 2556

Like แหลกแจกหนัก!! ไม่มีกั๊ก

16 – 27 กันยายน 2556

แค่กล้าโชว์ ก็กล้าแจก

17 – 29 กันยายน 2556

 

 

แจกสัตว์ขี่เสือสุดแรร์!! หากเพื่อนๆ คนไหก็ตามที่ลงทะเบียนด้วย AC รับไปเลยทันที สัตว์ขี่เสือสุดแรร์ ทั้งในช่วงClose Beta และในช่วง Open Beta อีกด้วย!! เฉพาะวันที่ 17 – 22 กันยายน 2556 เท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เข้าเล่นเกมในช่วง Close Beta ทุกวันรับไอเทมฟรีช่วง Open Beta ทันที เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสำหรับชาวแฟนพันธุ์แท้สำหรับเพื่อนๆ ชาว DAY BREAK เท่านั้น เพียงเพื่อนๆ เข้าเล่นเกม DAY BREAK ในช่วง Close Beta ทุกวันก็รับไอเทมใบชุบชีวิตจำนวน 3 ชิ้นในช่วง Open Beta เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวตายแล้วกลับเมืองแน่นอน สามารถเกิดและดำเนินเควสหรือเก็บเลเวลต่อได้เลย อ่านรายละเอียดเพิ่ม คลิก

เลเวลอัพ Close Beta รับไอเทม Open Beta ฟรีทันที!! ง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทำการเก็บเลเวลให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็สามารถรับไอเทมจากเกม DAY BREAK ได้เลยทันทีซึ่งแน่นอนว่าไอเทมแต่ละ Step นั้นเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องมีความชื่นชอบกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นถึงไอเทมแฟชั่นทั้งชุดเลยทีเดียว เฉพาะวันที่ 17 – 22 กันยายน 2556 เท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

กด Like แจกแหลกไม่มีกั๊กจัดหนักสัตว์ขี่!! กิจกรรมนี้ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่เล่น Facebook เลยก็ว่าได้ เพราะเงื่อนไขนั้นจะให้เพื่อนๆ ทำการเข้าสู่ระบบ Facebook และเข้าไปที่ Facebook จากนั้นก็ทำการกดที่ปุ่ม “ถูกใจ” หลังจากนั้นก็ทำการเล่นเกม DAY BREAK รอจนกว่าจำนวน “ถูกใจ” ครบตามเงื่อนไขไอเทมที่เกม DAY BREAK นั้นแจก หากครบตามจำนวนก็รับไอเทมไปใช้กันได้เลยทันทีฟรี!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

กิจกรรมถือป้ายถ่ายรูป รับแว่นแดงแฟชั่น 30 วัน กิจกรรมที่เรียกได้ว่าง่ายที่สุดในทุกๆ กิจกรรม เพียงเพื่อนๆ ทำการเขียนข้อความอะไรก็ได้ 1 ข้อความที่คิดว่าเหมาะกับเกม DAY BREAK จากนั้นให้ใส่ www.daybreak.in.th ไว้ใต้ภาพ โดยจะต้องเขียนให้ชัดเจน แล้วทำการโพสต์ที่หน้า Facebook ของตัวเพื่อนๆ เอง จากนั้นให้ทำการ Tag มาที่ Facebook แต่ก่อนจะ Tag จะต้องทำการกด “ถูกใจ” ไว้ก่อน เพียงเท่านี้ก็รับไปเลย!! แว่นแฟชั่นสีแดงน่ารักๆ 1 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 17 – 29 กันยายน 2556 นี้เท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกม DAY BREAK เพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ Facebook ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

Tags: