Day Break เปิด CBT ให้พิสูจน์ความมันส์พร้อมกันแล้ววันนี้

2,970 views

….. เปิดฉากตำนานสงครามนักรบศักดิ์สิทธิ์และปีศาจร้ายครั้งใหม่กับ 4 สายอาชีพที่จะเป็นกุญแจสู่การหยุดยั้งสงครามครั้งนี้ แต่อนาคตจะเป็นเช่นใดนั้นในเวลานี้ได้เปิดให้ลุยเต็มสูบแล้วกับเกม Day Break เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Winner Online เปิดตัวช่วง Close Beta ในเวลาก่อนที่กำหนดจากเดิมประมาช่วงบ่ายโมงครึ่งที่ผ่านมาของวันที่ 17 กันยายน 2556 นี้ พร้อมการตอบรับอันล้นหลาน เข้าเกมวิ่งรับส่งเควสท์เป็นจำนวนมาก

….. โดยเกมนี้ผู้เล่นที่เป็นสมาชิก Winner VIP นั้นสามารถเข้าเล่นได้เลย แต่ถ้าได้ลงทะเบียน AC เพิ่มด้วยก็จะได้รับ สิงโต 7 วัน (1 ชิ้น) ไว้ไปขี่เล่นกัน รวมไปถึงผู้ที่ลงทะเบียน AC ก็จะได้รับไอเทมในช่วง Open Beta อีกด้วย

….. นอกจากจะเพลิดเพลินความอลังการทั้งทิวทัศน์ มอนสเตอร์ สกิลต่อสู้แล้วก็อย่าลืมมร่วมกิจกรรมต่างๆ รับไอเทมเด็ดใช้ก่อนใครช่วง Close Beta พร้อมกับมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมอีกชั้นในช่วง Open Beta อีกด้วย จัดเต็มแบบนี้ก็ไม่ควรพลาด

….. โดยกำหนดการทดลองเล่นจัดเต็มสูบในช่วง Close Beta นี้สามารถเล่นได้เต็มที่ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง22 กันยายนนี้เท่านั้น สมัครพร้อมดาวน์โหลด Client และรับไอเทมจาก AC ได้ที่ db.winner.co.th