Dragon Esprit 2 อัพแพทชรวมฟังก์ชั่นออกรบ ออกรบง่ายๆแค่คลิ๊กเดียว!

967 views

 

หลังจากที่เกม Dragon Esprit 2 ทำการอัพแพทชใหม่ไปเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อความสะดวกในการเลือกฟังก์ชั่นสงครามต่างๆ จึงนำมารวมเป็นฟังก์ชั่นเดียวกัน คือ ฟังก์ชั่น ออกรบ เมื่อผู้เล่นเข้าไปในฟังก์ชั่นออกรบ ผู้เล่นสามารถเลือก ฟังก์ชั่นสงครามต่างๆได้ดังนี้ ต่อสู้ตำหนักมังกร ฝ่าด่าน หนึ่งบุรุษเฝ้าด่าน สงครามต้นแบบ และ ภาพแปดค่าย

ต่อสู้ตำหนักมังกร

เป็นที่ให้ผู้เล่นแต่ละท่านได้ท้าทายความสามารถของตัวเองในการต่อสู้กับเพื่อนๆในเกมด้วย โดยการต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ PVP หนึ่งต่อหนึ่ง ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้ได้ 15ครั้งฟรี และถ้าหากอยากเพิ่มจำนวนรอบในการต่อสู้สามารถซื้อรอบเพิ่มได้ เพิ่มได้สูงสุด 35 รอบ ในแต่ละรอบที่ทำการต่อสู้นั้นผู้ชนะและผู้แพ้ก็จะได้รางวัล ในแต่ละวันเมื่อถึงเวลา 18.00 น. ระบบก็จะส่งรางวัลอันดับของตัวละครนั้นๆ ยิ่งอันดับสูงก็ ยิ่งได้รางวัลมาก

ฝ่าด่าน

ตัวละครจะได้รับโอกาสในการทอยลูกเต๋าและเดินตามจำนวนที่ทอยออกมา ยิ่งจำนวนครบมากยิ่งจะได้รางวัลมากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการโยนลูกเต๋า 9รอบและอาจได้เพิ่มรอบจากการเดินและได้จากการช่วยเหลือของเพื่อนๆในเกม ในแต่ตาที่เดินเมื่อหยุดที่ช่องใด ผู้เล่นต้องทำภารกิจนั้นให้สำเร็จก่อนถึงสามารถจะถอยลูกเต๋าอีกครั้งหนึ่งได้ ฟังก์ชั่งนี้ มีความท้าท้ายที่หลากหลาย รอให้ผู้เล่นได้สัมผัส

 

หนึ่งบุรุษเฝ้าด่าน

ทุกวันผู้เล่นมีโอกาสหนึ่งครั้งในการเลือกเลือกป้องกันด่าน และสามารถคืนชีพได้สามครั้ง หนึ่งบุรุษเฝ้าด่าน ถือเป็นฟังก์ชั่นที่ท้าทายผู้เลยเป็นอย่างมากอีกฟังก์ชั่นหนึ่ง เนื่องจากต้องระรอกต่างๆยิ่งระรอกสูงขึ้น ข้าศึกก็ยิ่งข็งแกร่งเช่นกัน เมื่อผ่านแต่ละรอบผู้เล่นก็จะได้รับรางวัล EXPและหินที่ใช้ทำอาวุธและเครื่องป้องกัน

สงครามต้นแบบ

สงครามที่ผู้เล่นต้องฝ่าฝันกับแม่ทัพของศัตรู ฟังก์ชั่นนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งและมีกลยุทธ์ที่ดีพอเท่านั้นถึงสามารถสังหารแม่ทัพศัตรูได้ ยิ่งด่านสูงขึ้นแม่ทัพก็ยิ่งโหดและแข็งแกร่งมากขึ้น  ในสงครามต้นแบบนี้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับตำรากลยุทธ์ต่างและม้วนประสบการณ์กลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตนเอง

ภาพแปดค่าย

ในฟังก์ชั่นภาพแปดค่าย  มีสงครามให้ผู้เล่นได้เลือกทดสอบความสามารถ แต่ผู้เล่นต้องผ่านข้อเงื่อนไขดังต่อไปนี้ถึงสามารถเข้าเล่นในฟังก์ชั่นนี้ได้

ระดับเลเวลของผู้เล่นถึงที่กำหนด

ผู้เล่นต้องผ่านด่านค่ายกลก่อนหน้า นั้นก่อน

หากผู้เล่นผ่านเงื่อนไขข้างต้นจะสามารถเล่นในฟังก์ชั่นนี้ได้

 

ทุกระดับของค่ายกลนั้นจะประกอบไปด้วยประตูต่างๆ แปดประตูด้วยกัน (ประตูเปิด, ประตูพัก, ประตูเกิด, ประตูเจ็บ, ประตูป้องกัน, ประตูสว่าง, ประตูตกใจ, ประตูมรณะ) ในทุกประตูนั้นจะมีการจับฉลากให้เลือกทั้งหมด 9 ตัวเลือก เมื่อผู้เล่นจับฉลากได้อะไร ผู้เล่นต้องผ่านหรือต่อสู้ชนะ ถึงจะสามารถพลิกป้ายต่อไปได้ค่ะ

a. พบเจอศัตรู:ต้องเข้าไปต่อสู้ เมื่อชนะจะได้รับ วิญญาณดวงดาวเป็นของรางวัลตอบแทน และสามารถเข้าต่อสู้ในด่านต่อไป (เมื่อถึงด่านสุดท้าย และผ่านด่านแล้วก็จะได้รับรางวัลในการผ่านด่าน)

b. พบเจอเงินทอง:ได้รับ silver

c. พบเจอหีบหยก:ได้รับหินหยก

d. เติมป้ายในการเข้าด่าน

e. พบเจอแม่ทัพใหญ่:เข้าต่อสู้ ต่อสู้ เมื่อชนะจะได้รับ วิญญาณดวงดาวเป็นของรางวัลตอบแทน และสามารถเข้าต่อสู้ในด่านต่อไป (เมื่อถึงด่านสุดท้าย และผ่านด่านแล้วก็จะได้รับรางวัลในการผ่านด่าน)

4.ในแต่ละด่านนั้น  ผู้เล่นต้องต่อสู้กับแม่ทัพใหญ่ชนะก่อนถึงผ่านไปยังอีกด่านหนึ่งได้ เมื่อถึงด่านสุดท้าย และผ่านด่านแล้วก็จะได้รับรางวัลในการผ่านด่าน

5.หากผู้เล่นพลิกป้ายแล้วเจอศัตรู หากทำการต่อสู้แล้วแพ้ สามารถรีเซ็ตเพื่อทำการต่อสู้ใหม่ได้แต่ไม่สามารถ จับฉลากเลือกต่อสู้ด่านใหม่ได้

สัตว์ขี่ที่ควรแก่การครอบครอง

กิเลน

 

บุตรมังกรรอง

สิงโตป่า

สิงห์ศึก

ขมุกขมัว

 

มาร่วมต่อสู้และท้าทายไปกับ ”Dragon Esprit2” ราวกับท่านคือวิรบุษแห่งยุคสามก๊ก

Webgame.in.th “Dragon Esprit2” มาร่วมรบ ร่วมสนุกไปกับเรา !

เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Webgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่

http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048119/0917

หรือจะดาวน์โหลดมาติดไว้ในเครื่องเลยก็ได้ที่
http://de2.webgame.in.th/images/de2.exe