King of Xshot Road to Triple X Nation เปิดเวทีหาแชมป์ลุยศึก 3 เส้า

680 views

21 กันยายน 2556 เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการแข่งขันรายการสุดยิ่งใหญ่อย่าง King of Xshot Road to Triple X Nation sponsored by Gview & Compgamer เพื่อเฟ้นหาตัวแทนทีมชาติไทยไปลุยศึก 3 เส้า ไทย-อินโด-ใต้หวัน โดยคราวนี้ยกพลมาจัดงานกันถึง ศูนย์การค้า Union Mall (ยูเนียนมอลล์) ชั้น 6 โซนโรงหนัง HOLLYWOOD ถนนลาดพร้าว ซ. 1

โดยแน่นอนว่าบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยสาวก ทั้งบรรดาทีมแข่งชื่อดังในรุ่น Pro และหน้าใหม่ๆ ในรุ่น Rokie และรวมถึงกองเชียร์เองก็เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง มีการเปิดลงทะเบียนรับแรร์ไอเทมสุดเจ๋งซึ่งมีแฟนๆ มาต่อแถวกันอย่างยาวยืดเลยทีเดียว นอกจากนี้ตลอดทั้งวันจะมีช่วงเวลา Happy Time แจกของรางวัลให้กับแฟนๆ ภายในงานด้วย

การแข่งขันในรายการ King of Xshot Road to Triple X Nation sponsored by Gview & Compgamer นี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และผู้ชนะก็จะได้เป็นหนึ่งตัวแทนทีมชาติไทยเข้าสู่การแข่งขันเวทีระดับชาติ XSHOT TRIPLE X NATION 2013 กับอีก 2 ประเทศที่เข้าร่วมคืออินโดนีเซียและไต้หวันที่จะมีขึ้นอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคม ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 550,000 บาท

ส่วนผลการแข่งขันทั้งในรุ่น Pro และรุ่น Rookie จะเป็นอย่างไรนั้นก็สามารถคอยติดตามการรายงานผลกันได้ที่ www.compgamer.com ของเรากันได้เลยตลอดทั้งวัน หรือใครจะมาร่วมเชียร์และรับไอเทมฟรีๆ กลับบ้านก็มากันได้ที่ยูเนียนมอลล์ ชั้น 6 ตอนนี้ยังทันจ้า !!