World of Tanks บุก Tokyo Game Show 2013 ที่ญี่ปุ่น

1,672 views

 

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี แถลงรายละเอียดของการเข้าร่วมงานโตเกียวเกมโชว์ 2013 ที่จะจัดขึ้น ณ หอแสดงสินค้านานาชาติ “Makuhari Messe” จังหวัดชิบะ ระหว่างวันที่ 19 – 22 กันยายนที่ผ่านมา

 

“จากการที่บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องและขยายครอบคลุมไปทั่วโลก ซึ่งการมีส่วนร่วมในงานโตเกียวเกมโชว์ครั้งนี้ จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับกลุ่มคอมมูนิตี้ของประเทศญี่ปุ่น และสร้างความสัมพันธ์ใหม่กับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพในภูมิภาค ซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นให้ทราบต่อไป” นายอังเดร ยานรันเซา (Mr.Andrei Yarantsau) รองประธานฝ่ายดำเนินงานทั่วโลกบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

โดยบูธของวอร์เกมมิ่งจะอยู่ที่หมายเลข S1 ในฮอลล์ 6 และมีพื้นที่กว่า 430 ตารางเมตร ซึ่งบูธของวอร์เกมมิ่ง จะมาพร้อมกับสุดยอดคอมพิวเตอร์ระดับสูงถึง 21 เครื่อง สำหรับเกมสงครามรถถังและอีก 10 เครื่องเครื่องสำหรับเวิลด์ ออฟ แท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360

 

สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่บูธวอร์เกมมิ่ง สามารถเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมการแสดงที่น่าตื่นเต้น และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากวอร์เกมมิ่งอีกด้วย