Daybreak ประกาศพร้อม Open Beta 24 กันยายนนี้

1,857 views

….. เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้เกม Daybreak ได้ขึ้นแท่น ACTION MMORPG เบอร์ 1 ด้วยกระแสที่แรงที่สุดในโลก Social ในช่วงนี้ก็ว่าได้กับความแตกต่างที่เกมเมอร์สัมผัสได้ และแน่นอนว่าตอนนี้ความพร้อมของทีมงานและตัวเกมนั้นมีความพร้อมสุดๆ จึงขอประกาศเปิดให้บริการในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการ 24 กันยายนนี้ 

 

….. คุณไม่ได้ลองก็ยังไม่รู้ว่าเกมนี้อาจจะดูเหมือน แต่ความจริงนั้นแตกต่าง อารมณ์ความมันส์ที่ได้เล่น แตกต่างจากเกมและเหนือกว่าเกมอื่นๆ อย่างแน่นอน ด้วยเอฟเฟกต์ของสกิลที่อลังการ แต่กินสเปคคอมที่น้อยนิด ทำให้สามารถเล่นได้ทุกระดับ

 

….. รูปลักษณ์สัดส่วนตัวละครที่ดูสมส่วนกว่า, ดูดีกว่า, เป็นผู้ใหญ่กว่า ด้วยรูปร่างและท่าทางการวิ่งเดินจึงเป็นอีกจุดที่ดึงดูดผู้เล่นได้ดีทีเดียว

 

….. นอกจากนั้นสัตว์ขี่สามารถอัพเกรดเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ และสัตว์เลี้ยงต่างๆ ในเกมนั้นก็สามารถหาได้จากในเกม แถมยังเป็นสัตว์เลี้ยงระดับ “บอส”

….. นอกจากนั้นเกม Daybreak ยังมีความแตกต่าง ที่คอยให้คุณค้นหาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ โชว์สกิลในเมือง หรือแม้กระทั้ ระบบปีกที่สามารถบินได้จริงอย่างอิสระ

 

บรรยากาศในช่วง CBT ที่ผ่าน เกมเมอร์เพียบวิ่งกันให้พรึ่บ

มันส์จริง สนุกจริง ขอท้าให้ลองแล้วจะรู้ว่าแตกต่างกับเกมที่คุณเคยเล่น

….. สำหรับผู้ที่ยังไม่มีเกม Daybreak ในเครื่องก็สามารถ เข้าไป Download เกมได้ทันที หรือผู้ที่ติดตั้งเกมในช่วง Close Betaไปแล้ว ก็สามารถเล่นเกม Daybreak ในช่วง Open Beta ได้ทันทีเลยครับ และในช่วง Open Beta นั้น ทีมงานจะทำการ Resetข้อมูล ในช่วง CBT ทั้งหมดเพื่อความพร้อมสมบูรณ์ของระบบเกมครับ รับรองว่าเกมลื่นปรึ๊ดๆ สนุกแน่นอน

….. เตรียมตัวให้พร้อม OBT 24 กันยายนนี้ เราขอท้าให้คุณได้สัมผัสความมันส์เหนือระดับที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website