Dragon Hero The New Versions

1,304 views

….. ย้อนไปนิ๊ดดด กับของใหม่ที่เพิ่งอัพกันไปคราวที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น “เต่าคลื่นมรกตสุดเทพ และชุดแฟชั่นสุดอินเทรน” ที่ได้เสียงตอบรับจากสาวก DH กันอย่างล้นหลามทีมงานมีหรือจะหยุดพัฒนา ฮึ่ม ๆๆ ตามไปดูดีกว่า ว่า The New Version ที่ว่าใหม่กว่าของเก่านั้น... มีอะไรมาเพิ่มบ้าง ….

….. อย่างแรกที่อยากจะแนะนำก็คือ

….. “ระบบการแต่งงาน” ทีมงาน DH เห็นถึงความสำคัญของการมีคู่มาก ๆ (เพราะโสดกันอยู่หลายคน อิอิ) ก็เลยจัดระบบแต่งงานมันในเกมซะเลย 55+ แค่สบตากันแล้วถูกใจยังแต่งงานไม่ได้นะจะต้องจีบกันก่อน โดยผู้เล่นจะต้องส่งมอบดอกกุหลาบ เพื่อเพิ่มค่าความรู้สึกดีให้แก่กันจนครบ 1 แสน จึงจะแต่งงานกันได้ จะแต่งงานก็ต้องมีสักขีพยาน เพราะหากค่าความรู้สึกดีครบตามที่กำหนดแล้ว ต้องไปหา “เยว่เหล่า” เพื่อประกาศการแต่งงานอย่างเป็นทางการจ้า

 

….. ของใหม่อย่างที่สองคือ “ฟังก์ชั่นการเปลี่ยนเพศ” ผู้เล่นสามารถใช้ ยาวังวนหยินหยาง ในการเปลี่ยนเพศ แค่ฟังชื่อก็น่าสนุกแล้วใช่ไหมล่ะ อิอิ ชายเปลี่ยนเป็นหญิง หญิงเปลี่ยนเป็นชายผู้มีอำนาจบันดาลการเปลี่ยนเพศก็คือ “ผู้อาวุโสวังวน” นั่นเองค่ะแต่ต้องบอกก่อนนะว่าการเปลี่ยนเพศสามารถทำได้เรื่อย ๆ ตราบใดที่ยังไม่แต่งงาน ถ้าแต่งงานแล้วเปลี่ยนใจไม่ได้แล้วน๊า

 

….. ตามมาติด ๆ ด้วย “สนามรบเฉียนคุณ” สนามรบสีเพลิงที่ร้อนระอุไปด้วยไอแห่งสงครามเป็นกิจกรรมจำกัดเวลาใหม่ ที่ทีมงานได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้เล่นทุกคนโดยเฉพาะเลยนะแน่นอนว่าสำหรับสาวก DH ตัวจริง ที่มีเลเวลตั้งแต่ 35 ขึ้นไป เวลน้อยๆ หลบก่อนน๊า

 

….. The New อย่างสุดท้ายของ Version นี้คือ “บ้านเงินตรา” นั่นเองชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าจวนเงิน ก็ต้องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ทีมงานสร้างสรรค์ที่นี่มาให้เพื่อนๆ ให้สนุกไปกับการแลกเปลี่ยนเงินใน DH นั่นเอง

….. ก่อนจากกันไปขอฝากไว้นิดนึง สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น และสิบตาเห็นอาจไม่เท่าสิ่งที่สัมผัสด้วยตัวเองอย่าเชื่อ!! ถ้าใครมาบอกว่า DH สนุก จนกว่าเพื่อนๆ จะได้ลองเล่นด้วยตัวเพื่อนๆ เองเพราะที่พูดมาทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกที่เพิ่มมาเท่านั้น ความสนุกแบบเต็มรูปแบบ กำลังรอเพื่อน ๆ อยู่ ลงทะเบียนฟรี! เล่นฟรี! ไม่ต้องดาวน์โหลด แค่คลิกก็เล่นได้เลย แล้วเจอกันใน DH น๊า…