Day Break รวมไฮไลท์กิจกรรมเด็ดต้อนรับ Open Beta

752 views

 

ฉลองความสำเร็จกับ MMORPG ที่กระแสแรงที่สุดในขณะนี้กับ Open Beta 24 กันยายนนี้ เปิดพร้อมกิจกรรมต้อนรับแจกไอเทมมากมายที่เราขอเน้นเลยว่าไม่เล่นตอนนี้แล้วจะเสียใจ เพราะมีกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลไอเทมต่างๆ ให้ออกตามล่ากันเพียบ ไปดูกันเลยครับว่ากิจกรรมต้อนรับช่วง Open Beta

1. Level Up รับเละ 5 Step
2. Ranking ขั้นเทพรับของแฟชั่นถาวร
3. กิจกรรม Combo สูงสุดรับแรร์ไอเทม
4. ต้อนรับกระแสความแรง แจกไอเทมฟรี 7 วัน
5. ปริศนาภาพหรรษา Daybreak Online
6. ลุ้นทุกวัน มันทุกวัน แจก Code Item ฟรี

1. Level Up รับเละ 5 Step

เก็บเลเวลให้ถึงตามที่ทีทีมงานกำหนดสามารถมากดรับของได้เลย!!

เพียงเก็บเลเวล ตัวละครให้ได้ตามกำหนด เริ่มต้นที่ Level 10. รับไอเทมฟรี!! เมื่อตัวละครมีเลเวล 30 รับได้เลยสัตว์ขี่ไดโนเสาร์Mechanical Tyrannosaurus สุดเท่ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม

2 .Ranking ขั้นเทพ รับไปเลยแฟชั่นถาวร

ค้นหาผู้ที่มีคะแนนสูงที่สุดในโหมดต่างๆตามที่ทีมงานเลือกไว้ ก็รับรางวัลไปได้เลยทันที ผู้ที่ได้รางวัลจะต้องมีคะแนนติด 1-5 เท่านั้น

1. Ranking Level จำนวน 5 รางวัล
2. Ranking physical damage จำนวน 5 รางวัล
3. Ranking Magic damage จำนวน 5 รางวัล

 คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม

3. กิจกรรม Combo สูงสุดรับแรร์ไอเทม


เพื่อนๆ คนไหนที่ทำ combo สูงสุดติดอันดับ 1-3 ในช่วงเวลากิจกรรมเราแจกไอเทมทันที

ติด 1 ใน 3 ผู้ที่ทำคอมโบสูงสุดรับไปเลยมังกรน้ำแข็ง คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม

 

4. ต้อนรับกระแสความแรงแจกไอเทมให้ใช้ฟรี 7 วัน

แจกไอเทมฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข แจกยาวๆ 7 วัน 24-30 กันยายนนี้

5. ภาพปริศนา Daybreak Online


กิจกรรมภาพปริศนา Daybreak Online แจกของรางัวลเพียบ เพียงตอบคำถามจากภาพให้ถูก รับรางวัลไปเลย และสำหรับกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นด้วยกัน 2 ช่องทาง 1. Facebook 2. Webboard เพื่อนๆ สะดวกช่องทางไหนก็สามารถไปร่วมสนุกได้เลย!!

 


6. ลุ้นทุกวัน มันส์ทุกวัน แจก Code Item ฟรี


แจกของฟรีอีกแล้วววววว เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ได้จัดทำกิจกรรม ลุ้นทุกวัน มันส์ทุกวันขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ ทุกท่าน กิจกรรมง่ายมาก!! เพียงแค่เพื่อนๆ ออน facebook หรือ เว็บบอร์ดไว้ Code item ก็จะไปขึ้นโชวแถวนั้นทันที ใครเร็วใครได้นะจ้า ช้าอดหมดมันส์

เมื่อถึงเวลากิจกรรมทีมงานจะทำการสุ่มแจ Code item วันละ 10 ชิ้น ใครไวก็รับไอเทมได้เลย

ทุกๆ กิจกรรมที่เพื่อนๆ ลงทะเบียนรับไอเทมมา ผู้เล่นจะต้องเข้าเกม ไปรับไอเทมจาก NPC อีกครั้งนะครับ โดยสามารถรับได้โดนไปแผนที่ 2 ( แมพปราสาท) บริเวณน้ำพุกลางเหมือง จะพบ NPC ชื่อ Gift นะคับ เมื่อคุยกับ NPC แล้ว ให้เลือกไปที่ ข้อที่ 1. ได้รับค่าตอบแทน หลังจากนั้นจะปรากฏรายการไอเทม ให้คลิกรับไอเทมมาได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างครับกับกิจกรรมต่างๆ ที่มีมาให้ร่วมสนุกมากมาย แจกหนักจัดเต็ม ต้อนรับช่วง Open Beta เช่นนี้ รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน แล้วเข้ามาร่วมสนุกกับเราในช่วง Open Beta 24 กันยายนนี้เป็นต้นไปนะครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website