WarRock เผยฟีเจอร์เด่น เตรียมพร้อมก่อนสมรภูมิจริง

1,249 views

 

นับถอยหลังการเปิดตัวของเกม FPS ตัวใหม่แห่งวงการ ที่จะทำให้รสสัมผัสความมันส์ของคุณแตกต่างไปจากเคย!! แต่ก่อนอื่นใด มาเรียนรู้จุดเด่นของเกม Warrock กันก่อนดีกว่า
“ยกระดับความมันส์ด้วยโหมด PVP 12 vs 12”
ครั้งแรกในประเทศไทยที่เพิ่มความมันส์อีกระดับด้วยโหมด PVP Death Match ที่เพิ่มความจุให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์มากขึ้นด้วยจำนวนคนสูงสุดถึง 12 vs 12 คน มากกว่าที่เกมไหนเคยมี! พร้อมด้วยแผนที่สนับสนุนการรบด้วยกลยุทธ์แตกต่างและแบบใหม่ที่ทำให้คุณเร้าใจกว่าเก่าโดยที่ความสนุกยังคงอยู่และครบถ้วน!!

 

“สารพัดหน่วยรบ เลือกร็อคได้ตามถนัด”
ในการสู้รบแบบ Death Match เหล่านักรบอาจคุ้นชินกับการถือปืน 1 กระบอก ถือระเบิดอีกสักลูก สองลูก แล้ววิ่งเข้าใส่เหล่าศัตรูอย่างไว ซึ่งอาจเป็นการเล่นที่คลาสสิคจนเคยชิน แต่สำหรับ Warrock เรามีให้คุณมากกว่านั้น! กับหน่วยภายในเกม ที่มีทั้ง Medic/Engineer/Sniper/Assault/Heavy Trooper เพื่อให้คุณใช้เครื่องมือช่วยเหลือของแต่ละอาชีพได้อย่างหลากหลาย โดยที่ยังสนุกได้แม้จะเล่นในรูปแบบการเล่นแบบ Death Match ดั้งเดิมก็ตาม!

อยากถือระเบิดเหมือนเดิมงั้นเหรอ? ก็ใช้ Assault ลุยสิ ….เอ๊ะ หรือจะถือยาไปฉีดตัวเองเวลาโดนยิงดี? งั้นเลือก Medic ดีกว่า ….อ๊ะ อยากลุย ฮาๆ มันส์ๆ ยิงนัดเดียวหวังผลทั้งกองทัพ? งั้นเอา Heavy Trooper ไปลุยเล้ย! เป็นไงล่ะ

 

“จุใจกับปืนหลักที่ให้คุณพกได้มากสูงสุดถึง 3 กระบอกในคราวเดียว”
ใครอยากถือปืนหลัก 3 กระบอกพร้อมกันในคราวเดียวก็มาที่นี่เลย! กับเกม Warrock ที่สนับสนุนให้คุณได้อยู่ร่วมในสนามรบได้นานที่สุด โดยไม่ต้องหวั่นว่าปืนหลักจะหมด เมื่อคุณสามารถพกปืนหลักได้พร้อมกันถึง 3 กระบอก พร้อมให้คุณได้ผสมแผนการเล่นให้หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Assault+Sniper+SMG หรือ SMG+Assault+SMG เป็นต้น ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนแล้ว เดินหน้าลุยเต็มพิกัด!! และเมื่อฝีมือเท่ากันก็ต้องไปวัดกันที่จำนวนกระสุนแล้วล่ะ

 

 

เกมยิงที่เล่นได้ทุกท่า!

 

เบื่อมั้ย? ที่เวลาเจอเผชิญหน้ากับศัตรูแล้วแอคชั่นท่าหนีได้แค่กระโดดเท่านั้น ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Warrock ชาวเราขอเสนอเกมยิงที่ให้คุณได้แอคชั่นทุกสถานการณ์ในพื้นที่ราบแบบตาต่อตาปืนต่อปืน คุณสามารถเล่นได้ทุกท่า ไม่ว่าจะเป็นกลิ้ง หมอบ กระโดด คลาน!

 

“ใครๆ ก็เล่นได้ ใช้สเปคคอมพิวเตอร์ต่ำสุดๆ ”
สุดท้ายกับเส้นทางเข้าสู่สนามรบอันง่ายแสนง่าย ด้วยกราฟิกสวยแต่ใช้สเปคเครื่องคอมพิวเตอร์แสนต่ำ ตอบโจทย์ “ใครๆ ก็เล่นได้” อย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ใดในประเทศไทย ขออย่ากังวลกับคอมพิวเตอร์ของคุณ เพราะมั่นใจได้เลยว่า คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องในประเทศไทย เล่น “Warrock” ได้แน่นอน!


แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะ (War)Rock แล้วหรือยัง?

Tags: