เตรียมเปิดศึกของจริง War Emblem II OBT

857 views

.

…. ถึงเวลาของคนจริง สนามจริง การต่อสู้ที่แท้จริงแล้วสำหรับสุดยอดเกมแห่งความมันส์ในเกมแห่งสงคราม War Emblem II (www.weii.in.th) เกมเว็บเบสตัวใหม่ แนวTurn Base-Side Scroll โปรเจ็คล่าสุดจากบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ที่ได้เปิดให้เพื่อนๆสัมผัสความมันส์กันไปแล้วในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อไม่เป็นการทิ้งช่วงเวลาแห่งความมันส์ ให้ต้องคอยนาน คราวนี้ได้เวลาจัดอาวุธแบบเต็มสตรีมของสงครามอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดให้เพื่อนๆได้ร่วมรบพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2556 นี้… 10 โมงตรง!!!

….. ซึ่งงานนี้ทีมงานมีเกร็ดเล็กๆน้อยมาเพิ่มความมันส์ให้กับเพื่อนๆกับระบบ ล่า Boss กองทัพและสงครามกองทัพในเกมจ้า

….. ล่า Boss กองทัพ คือ การเข้าร่วมสังหารณ์ “Boss ประจำกองทัพ” ร่วมกัน และทุกๆ ครั้งที่ไปต่อสู้กับ “Boss” แม้จะต้องพ่ายแพ้ออกมา แต่นายทหารยังได้รับ “เหรียญเงิน” และ “ค่าเกียรติยศ” ออกมาเป็นการตอบแทนความเหนื่อยทุกรอบ และสามารถกลับเข้าไปต่อสู้ใหม่จนกว่า “Boss” ตัวนั้นจะตาย

….. เมื่อเข้ามาสู่ภารกิจ “ล่า Boss กองทัพ” เรียบร้อยแล้ว ทหารจะได้พบกับ “Boss ประจำกองทัพ”  ยืนประจัญหน้าอยู่กลางห้องโถงของฐานทัพ ซึ่งการต่อสู้กับ Boss แต่ละตัวต้องขึ้นอยู่กับว่า “ผู้บัญชาการ” “รองผู้บัญชาการ” หรือ “นักฆ่าอันดับ 1” จะมีสิทธิ์เรียก 1 ใน 3 Boss ตัวไหนออกมาให้สมาชิกในกองทัพ(กิลด์) ได้ร่วมต่อสู้

…..โดยการปลดล็อคภารกิจนี้เพื่อนๆจะต้องอยู่ในกองทัพ(กิลด์) ระดับ 2 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันแต่วันละ 1 รอบเท่านั้นนะ

….. แม้จะได้รับความพ่ายแพ้ออกมา แต่ยังได้รับ “เหรียญเงิน” และ “ค่าเกียรติยศ” เป็นรางวัลความเหนื่อย!!

สงครามกองทัพ 

….. เป็นภารกิจที่ต้องใช้ความสามัคคีเป็นอย่างมาก เพราะสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องขนย้ายทรัพยากรของอีกฝ่ายมาอยู่ฝั่งตนเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

….. หลังจากเข้ามาที่ภารกิจ “สงครามกองทัพ” เรียบร้อยแล้ว จะพบกับตารางการจับคู่สายการแข่งขัน ซึ่งต้อง “ผู้บัญชาการ” หรือ “รองผู้บัญชาการ” จึงมีสิทธิ์กดปุ่ม “สมัคร” ลงทะเบียนเข้าร่วมการทำศึกสงครามครั้งนี้ได้เท่านั้น!! และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจสามารถคว้าชัยชนะในครั้งนี้มาได้ กองทัพ(กิลด์)ของท่านจะได้รับรางวัลเป็น “ความมั่งคั่งของกิลด์” “ค่าคุณูปการ” และ “ค่าเกียรติยศ” อีกด้วย

….. และสำหรับการปลดล็อคภารกิจนี้เพื่อนๆจะต้องอยู่ในกองทัพ(กิลด์) ระดับ 2 ขึ้นไป รายละเอียดการเข้าร่วมสามารถติดตามได้ในคู่มือสำหรับมือใหม่นะจ๊ะ

“27 กันยายนนี้ จัดศึกเต็มรูปแบบ ง่ายแค่คลิ๊ก www.weii.in.th”