C9 อัพเดทใหม่เต็มสตรีม พร้อมอาชีพ Bullet Shooter เทพกระสุนสังหาร

1,064 views

 

C9 อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับอาชีพใหม่ของ C9 ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ พร้อมชุดใหม่ กิจกรรมใหม่เพียบ

 

ข้อมูลเปลี่ยนอาชีพ Bullet Shooter เทพกระสุนสังหาร!!

 

เปิดตัวอาชีพที่ 5 สุดโหดของสาย Hunter จนหลายคนต่างกล่าวขานอาชีพนี้ว่า “เทพกระสุนสังหาร” หรือที่รู้จักกันดี ในนาม Bullet Shooter อาชีพปืนคู่ที่จะก่อให้เกิดสงครามระหว่างทวีปขึ้น จนแผ่นดินทั่วทุกพื้นที่ต้องร้อนเป็นไฟสนาม PVP ถึงกับลุกไหม้เป็นจุล…เพียงเอ่ยมาแค่นี้ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที มือไม้เริ่มคัน หากใจของคุณพร้อม และมีความกล้าพอ เริ่มแล้ววันนี้!! เข้ามาคุยกับ Master Alex เพื่อทำเควสเปลี่ยนอาชีพ และจะมีอาชีพ Bullet Shooter ให้คุณเลือก!!

 

รายละเอียดข่าวเพิ่มเติม : http://c9.mygame.in.th/movement/update_20130926_2.asp

 

Extrememode Full Hellset 63

หลังจากที่สัมผัสถึงความน่าสะพรึงกลัวของบอส 2 ตัวแรกในนรกทวีปที่ 5 อย่าง Extreme Mode ไปแล้ว ครั้งนี้จะมาทำการอัพเดทตอกย้ำความโหดกับ Extreme Mode Full ที่มาพร้อมกับ Set Hell Lv 63 เอ่ยขึ้นมาเริ่มรู้สึกสยองถึงกระดูกสันหลังนิดๆ หากเพื่อนๆ ได้เข้าไปเล่นใน ExtremeMode แล้ว ซึ่งจากเดิมที่มีบอสอยู่ 2 ตัว และตอนนี้ได้อัพเดตเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ตัว เมื่อผ่าน Gigas แล้ว จะสามารถเข้าสู้ห้องต่อไปได้เลยทันที

 

รายละเอียดข่าวเพิ่มเติม : http://c9.mygame.in.th/movement/update_20130926_3.asp

 

New Look Swimsuit Gacha Chest ชุดเกียร์ใหม่สุดฮอต

ยกขบวน Gear มาให้จับจองเป็นเจ้าของกันแบบรัวๆ โดยการนำชุดว่ายน้ำดีไซน์ใหม่ สวมใส่ท้าลมฝน รับความหนาวที่กำลังจะก้าวเข้ามา ยิ่งได้สวมใส่ ความรู้สึกมันช่างฟินเสียเหลือเกิน!! โอกาสงามๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ จะรอช้าอยู่กันทำไม รีบไปดูรายละเอียดกันเลยจ้า~

 

รายละเอียดข่าวเพิ่มเติม : http://c9.mygame.in.th/movement/update_20130926_1.asp

Tags: ,