CHAOS ONLINE อัพเดต PATCH ใหม่ จัดเต็มกว่าทุกครั้ง !

1,028 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ เหล่าสาวกแห่งเทพ Chaos ทุกๆคน ในวันนี้สิ่งที่ผมจะมานำเสนอนั้น ผมมั่นใจเลยว่าจะเป็นสิ่งที่เพื่อนๆหลายๆคน อยากรู้มากที่สุดอย่างแน่นอน โฮ่ะๆ เพราะว่าเรื่องที่ผมจะซุยในวันนี้ ก็คือ สิ่งที่จะอัพเดททั้งหมด ย้ำนะครับ ว่า ทั้งหมด ที่จะเข้ามาให้พวกเราได้เล่นกัน ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ !! ซึ่งใครที่พลาด Content ไปนี่ เรียกได้ว่าตกข่าวเลยก็ว่าได้นะ หึหึ และเท่าที่สำรวจมาใน Patch หน้านั้น เป็น Patch ที่หลายๆคนเฝ้ารอคอยกันอย่างมาก ก็แน่หล่ะ ไหนจะอัพเดท Skin, New Item และที่สำคัญยังเพิ่ม Hero ใหม่เข้ามาเพียบโอ้ว ! เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว คงจะทำให้เพื่อนๆหลายๆคน อยากจะรู้แล้วสินะครับว่า ทางเราจะอัพเดทอะไรเข้ามาบ้าง … อย่าเสียเวลาเลยครับ ไปชมกันเลยดีกว่า

 

1.NEW HERO พร้อม SKIN SWIMSUIT SPEACIAL SET

– Selvaria (สาวน้อยผู้สืบทอดพลังแห่ง Valkyria)

Selvaria เป็นเด็กกำพร้าที่ Maximilian เก็บมาเลี้ยง หลังจากนั้นเธอก็โตขึ้น คอยรับใช้ Maximilian และเป็นสมุนมือขวา Selvaria ยอมสละตนเองเเละสาบานกับพระเจ้าว่าจะจงรักภักดี ต่อ Maximilian คนเดียวจนชีวิตของตนจะหาไม่ และที่สำคัญเธอมีเชื้อสายของเผ่า Valkyria ในตำนาน อยู่เต็มตัว และตัวเธอนั้นก็ถือเป็นไพ่ตายที่เอาไว้ต่อสู้กับกองทัพ Atlantic Federation

Selviria Skin Swimsuit Special Set

 

– ALICIA (สาวน้อยที่มีพลังแห่ง VALKYRIA แฝงอยู่ในตัว)

สาวน้อยที่กำพร้า พ่อและเเม่ มาตั้งเเต่เด็ก อาศัยอยู่ในเมืองบูรห์ เธอรักและชอบในการทำขนมปังเป็นชีวิตจิตใจ และเธอมีความฝันว่าอยากจะเปิดร้านเบเกอร์รี่ในอนาคต Alicia มีนิสัย ร่าเริง และกล้าหาญมาก แต่หลังจากเกิดสงครามขึ้น เธอก็ได้วางมือจากการทำขนมปัง โดยหันมาจับปืนเพื่อปกป้องประเทศชาติบ้านเกิด และต่อมาเธอก็ได้รับ ยศ เป็น สิบเอก เเละกลายมาเป็นผู้ช่วยของ เวลคิ้น ไป โดยปริยาย ซึ่งที่สำคัญกว่าทุกสิ่งนั้นเธอมีความลับบางอย่างนั้นก็คือ เธอมีเชื้อสายของ Valkyria ในตำนาน

 Alicia Skin Swimsuit Special Set

– MELSHID (จิตวิญญาณแห้งเทพวารี)

Melshid ถือกำเนิดมาจากธาตุน้ำที่มีพลังวิญญาณอยู่ในระดับสูงสุดของทุกสรรพสิ่ง Melshid นั่นสามารถที่จะฟื้นฟูพลังให้กับตนเองได้ และเป็นผู้ที่ รอบรู้เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ในโลกอย่างดีและเมื่อเกิดสงครามขึ้นบนทวีป เขาเคยได้รับบาดเจ็บถึงขั้นไม่สามารถฟื้นพลังได้อีกเลย และคิดว่าตนเองจะต้องดับสูญไป แต่เขาก็สามารถเอาตัวรอดจากสภาพนั้นไปได้และก็สามารถดำรงค์ชีวิตอยู่มาต่อมาได้ จนถึงปัจจุบัน

 Melshid Skin Swimsuit Special Set

 

– BEHEMOTH (ปีศาจที่มาจากโลกแห่งความมืด)

Behemoth เกิดมาจากความมืด เป็นสิ่งมีชีวิตตัวแรกที่ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับการก่อกำเนิดโลก จะอาศัยอยู่ในซอกหลืบที่มืดมิดแห่งหนึ่ง โดยเมื่อวันที่เทพมารดาแห่งสรรพชีวิตทั้งปวง Arel ค้นพบว่าโลกยังมีส่วนที่ไม่สมบูรณ์ จึงได้พยายามที่จะปิดผนึกร่องรอยเหล่านั้นเอาไว้ แต่กลับลืมที่จะปิดผนึกที่อยู่ของ Behemoth ทำให้ Radeath ที่กำลังตามหาชิ้นส่วนวิญญาณที่เหลือของตนเองสัมผัสได้ถึงพลัง และรู้ว่าส่วนหนึ่งของตัวเขายังหลงเหลืออยู่ที่ตัวของ Behemoth

Behemoth Skin Swimsuit Special Set

 

2.SKIN SWIMSUIT SPECIAL SET (HERO อื่นๆ)

Skin ใหม่ล่าสุด มาพร้อมความน่ารักปนเซ็กซี่ ของสาวสวยทั้ง 4 ตัว ที่ได้เข้ามาให้เพื่อนๆได้เลือกใช้ กันได้ถึง Hero ละ 2 แบบกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ถ้าเป็นผมนี่เลือกไม่ถูกจริงๆ นะเนี่ย ฮ่าๆ แหม แต่ละ Hero มีสไตล์ความน่ารัก + เซ็กซี่ เป็นของตัวเองทั้งนั้น สงสัยว่า Set นี้ ผมต้องซื้อเก็บไว้ก่อน ละ : )

 – Irea Skin Swimsuit Special Set

 

– Rozamia Skin Swimsuit Special Set

 

– Shahara Skin Swimsuit Special Set

 

– Mayreel Skin Swimsuit Special Set

 

3. SKIN SD (SKIN VERSION ใหม่ที่เข้ามาในรูปแบบน่ารักพร้อมความกวน)

Skin แนวใหม่ ที่สุดแสนจะน่ารัก มาพร้อมกับความแซบที่กวนโอ้ย เกินจะบรรยาย ที่กำลังจะเข้ามาให้พวกเราได้สัมผัสกันตรงๆ ใน Patch หน้า โดยเจ้า Skin ชนิดนี้ มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า “ SD ” ซึ่งความสามารถของมันนั้น จะทำให้ Hero ที่เลือกใช้ Skin ชนิดนี้ เวลาเข้าไปเล่นในเกม ตัวจะกลมขึ้นกว่าปกติ พร้อมกับ หัวจะโตขึ้นด้วยเช่นกัน โอ้วว !! แหวกแนวเกินไปมั้ยครับผม Chaos Online !

 – Divine UnionSD Skin Card Set

 

– Immortal Union SD Skin Card Set

 

 

4. NEW ITEM

– Behemoth’s Shiny Horn

เมื่อกดใช้ Behemoth’s Shiny Horn จะมีโอกาสสุ่มได้รับ Item : GP Potion 1 วัน, EXP Potion 1 วัน , Golden Soulstone 5 อัน , Premium Skin Card Ticket 1 ใบ และ Skin Card Giant Toad Behemoth 1 อัน โดย Item ที่บอกไปทั้งหมดนั้นจะมีโอกาสได้เพียง 1 อย่างเท่านั้น แต่จะได้รับ Piece of Behemoth’s Horn 10 อันเลยทันที

 

– Fruity Jello

เมื่อกดใช้ Fruity Jello จะมีโอกาสสุ่มได้รับ Item : GP Potion 1วัน, EXP Potion 1วัน , Golden Soulstone 5 อัน , Premium Skin Card Ticket 1 อัน และ Skin Card Lime Mojito Melshid 1 อัน โดย Item ที่บอกไปทั้งหมดนั้นจะมีโอกาสได้เพียง 1 อย่างเท่านั้น แต่จะได้รับ Melshid Jelly 10 อันเลยทันที

 

SD 1ST COLLECTION SKIN CARD TICKET

เมื่อกดใช้ SD 1st Collection Skin Card Ticket จะมีโอกาสได้รับ SD Skin 1 ตัว (แบบถาวร) โดยการสุ่ม Random จากทั้งหมด 10 ตัว ได้แก่ Stone Cold, Gurr, Silk, Kingjoe, Agnes, Akasha, Eldin, Medusa, Akaras และ Demonic Child พร้อมกับจะได้รับ 21 Piece of SD 1st Collection Skin Card Ticket อีก 1 ชิ้น (และเมื่อสะสม Piece ครบ 5 ชิ้น จะสามารถรวมเป็น SD 1st Collection Skin Card Ticket ได้ 1 ใบ)

 

SD 2ND COLLECTION SKIN CARD TICKET

เมื่อกดใช้ SD2nd Collection Skin Card Ticket จะมีโอกาสได้รับ SD Skin 1 ตัว (แบบถาวร) โดยการสุ่ม Random จากทั้งหมด 10 ตัว ได้แก่ Marcus ,Herjuna, Garitos, Broken, Xeros, Mutant, Roken, Khadzad, Elcid, Kanzel พร้อมกับจะได้รับ 23 Piece of SD 2nd Collection Skin Card Ticket อีก 1 ชิ้น (และเมื่อสะสม Piece ครบ 5 ชิ้น จะสามารถรวมเป็น SD 2nd Collection Skin Card Ticket ได้ 1 ใบ)

หมดนะทีนะครับสำหรับ รายละเอียดทั้งหมดของสิ่งที่จะทำการ อัพเดต Patch ในวันที่ 15 ตุลาคม 2556 หรือ Patch หน้านี้ ไม่รู้ว่าจะเยอะไปไหนนะครับรอบนี้ ก็อย่างที่บอกไว้ตอนแรกว่า Chaos Online เค้าจัดเต็มจริงๆ ฮ่าๆ สำหรับวันนี้แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ อยากรู้เป็นยังไงต้องอดใจรอกันอีกนิสนึงนะครับ รับรองว่าได้ลองได้ใช้ทุกคนแน่ครับ ไปก่อนครับ