Day Break แจกไอเทมฉลองชัย OB คนล้น เตรียมแผนรองรับคนเพิ่ม

672 views

ประกาศความสำเร็จก้าวแรกของเกม กับ Day Break สุดเกม Action MMORPG ที่จะมาเบรกสยบทุกกระแสความแรงในขณะนี้ และในช่วง Open Beta ที่ผ่านมาก็ได้ทำสถิติยอดเกมเมอร์ผู้เล่นเข้าเกมสูงสุด จนทีมงานต้องปรับแผนเพื่อรองรับจำนวนคนที่เข้ามาเล่นเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นและ สื่อต่างๆ ที่ช่วยเป็นแรงผลักดันเกม Day Break ทางทีมงานขอจัดแจกเต็มที่ กับไอเทมขอบคุณจากใจทีมงานผ่านช่องทางสื่อชั้นนำในประเทศ

 

ทีมงานจึงขอฉลองความสำเร็จด้วยการแจกไอเทม ร่วมกับสื่อชั้นนำของประเทศไทย ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุกรับไอเทมกัน ส่วนจะมีไอเทมอะไรแจกฟรีบ้างนั้นไปชมกันเลย

เงื่อนไขการรับไอเทม เป็นไปตามที่เว็บดังกล่าวเป็นผู้กำหนด โปรดติดตามรายละเอียดได้จากเว็บไซต์นั้นๆ ไอเทมมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ต้องรีบไปรับไอเทมกันนะ

บรรยากาศในช่วง Open Beta ที่ผ่านมา ถ้าเกมไม่สนุก คนไม่เพียบขนาดนี้แน่นอน ด้วยสถานะผู้เล่นที่ FULL แดงแจ๋ ตลอดวันตลอดคืน ทีมงานเตรียมรับมือกับยอดผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้นและมากขึ้นด้วยการเตรียม Server อื่นๆ ไว้รองรับ

 

อย่าลืมเข้าไปรับไอเทมเกม Daybreak ฟรี จากช่องทางดังกล่าว แล้วเข้ามาร่วมสนุกกันกับเรา ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Website

Tags: