Daybreak เผยระบบ Prayer รับ Exp แบบดูโอ้ได้ EXP เยอะขึ้น!

883 views

….. ในเกม Daybreak นั้น การได้มาซึ่งแต้ม Exp นั้นมีหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการฆ่า Monster การจบภารกิจเป็นต้น และอีกระบบหนึ่งก็คือระบบการอธิษฐาน หรือ Prayer นั่นเอง ระบบนี้ดียังไง ดีที่เมื่อเราเปิดเกมแล้ว ไม่อยู่หน้าจอ เช่น ออกไปทำธุระหรือไปอาบน้ำ เราก็จะได้รับ EXP ควบคู่ไปด้วย แต่ระบบนี้เรียกได้ว่าเป็นระบบพื้นๆ ใครก็ทำเป็น ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำการอธิษฐานแบบ Duo ซึ่งจะทำให้เราได้รับค่า EXP มากกว่าเดิมครับ

….. สำหรับระบบ Prayer เมื่อตัวละครของเราอยู่ในเมือง หากเราไม่ขยับตัวละครสักครูตัวละครของเราจะเข้าสู่โหมด Prayer ทันที แต่หากไม่อยากรอ สามารถทำได้โดยคลิกไปที่ปุ่มภาวนาดวงดาว ที่อยู่ตรงบริเวณขวาบน

….. จากนั้นจะปรากฏหน้าต่าง Prayer ให้คลิกที Began to Pray

….. ตัวละครของเราจะเข้าสู่โหมด อธิษฐาน หรือ Prayer ครับ โดยจะได้รับ EXP ทุกๆ 10 วินาทีซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าได้รับ EXP +120 เท่านั้น หากต้องการได้รับ EXP มากกว่านี้จะต้องเข้าสู่โหมดอธิษฐานร่วมครับ

….. วิธีการทำได้ง่ายๆ คือ เดินไปหาผู้เล่นอื่นๆ ที่อธิษฐานอยู่ จากนั้นเปิดเมนูภาวนาดวงดาว

 

….. เมื่อพบหน้าต่าง Prayer แล้ว ให้คลิกไปที่ Double Prayer

 

….. จากนั้นให้เราคลิกไปที่ชื่อผู้เล่นนั้น (ผู้เล่นที่อธิษฐานอยู่ใกล้ๆ กับตัวละครของเรา) จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Began To Pray

 

 

….. ตัวละครจะเริ่มการอธิษฐาน โดยจะขึ้นข้อความว่าเริ่มอธิษฐาน 2 คนแล้ว

 

….. ซึ่งข้อดีของการอธิษฐาน 2 คน นั้นจะทำให้เราได้รับค่า EXP จากการอธิษฐานเพิ่มขึ้นอีก 20% นั่นเองครับ จากภาพจะเห็นได้ว่าค่า EXP ได้มากขึ้นกว่าปกตินั่นเองครับ

 

….. เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบ Prayer ที่จะทำให้เราได้รับ EXP มาอย่างง่ายๆ เลยครับ เพียงแค่เปิดเกม Daybreak ค้างไว้และไปอธิษฐานข้างๆ เพื่อนในเกมครับ แล้วพบกันในเกมนะครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ เว็บไซต์