XSHOT : อัพเดทห้องแชทใหม่ Rainbow Castle 1 ต.ค. นี้

1,280 views

….  XSHOT เกม FPS อันดับ 1 โดดเด่นไม่เหมือนใครที่นี่ที่เดียว กับตัวเกมที่เสริมระบบที่ห้องแชทที่ให้เพื่อนๆ ได้พักผ่อนหย่อนใจเมาส์กันกระจาย ^^ และวันที่ 1 ตุลาคมนี้ทีมงานจะมามอบความสุขให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นห้องแชทด้วยการอัพเดทแผนที่ใหม่ Rainbow Castle หรือปราสาทสายรุ้ง ด้วยตัวแผนที่นั้นถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใส น่ารักไปด้วยบรรยากาศหวานแววใหญ่และกว้างยิ่งกว่าเดิม แถมยังเพิ่มภารกิจสุดท้าทาย “Jump Puzzle” การกระโดดขึ้นไปชมจุดชมวิวที่สวยที่สุด ซึ่งจะอลังการขนาดไหนตามไปชมกันได้เลย

 ห้องแชทใหม่ Rainbow Castle ปราสาทสายรุ้ง พร้อมภารกิจสุดท้าทาย Jump Puzzle

 เมื่อเข้ามายังแผนที่ใหม่ “ปราสาทสายรุ้ง” ก็ต้องพบกับฉากทิวทัศน์ที่งดงามอลังการ

รอบๆ บริเวณแผนนั้นถูกปกคลุมไปด้วยตัวไม้ดอกไม้ที่หายาก ไม่ว่าจะเป็นต้นซากุระ อีกยังมีดอกไม้ที่สวยงามปลูกไว้ทั่วรอบแผนที่ มองแล้วเพลินตาเพลินใจสุดๆ

  ขึ้นมาบนสะพานกลางแผนที่ หากมองไประยะไกลๆ เพื่อนก็ยังสังเกตเห็นรุ้งกินน้ำที่ปรากฏขึ้นบนปลายขอบบฟ้า มองดูแล้วสวยสุดๆ

 เดินไปรอบๆ แผนที่ก็ยังมีลำธารน้อยๆ ให้เราได้ลงไปเล่นน้ำให้ชื่นใจแ ค่นั้นยังไม่พอ เพื่อนๆ ยังสามารถขึ้นไปยืนอยู่บนมะนาวลูกยักษ์ที่ลอยอยู่ในลำธารนี้อีกด้วย ระวังตกน้ำกันล่ะ

ไม่ใช่เป็นแค่ห้องแชทพูดคุยเท่านั้น! ในแผนที่ “ปราสาทสายรุ้ง” แห่งนี้ยังเพิ่มความท้าทายกับภารกิจใหม่ “Jump Puzzle” มอบความสนุกให้อีกด้วย

“Jump Puzzle” ภารกิจเพิ่มความท้าทายกับกระโดดขึ้นไปดูจุดชมวิวของแผนที่ “ปราสาทสายรุ้ง” ที่สวยที่สุดอยากรู้ต้องลองมากระโดดท้าทายความสามารถกัน

แผนที่แชทใหม่ “ปราสาทสายรุ้ง อัพเดทพร้อมกัน 1 ตุลาคมนี้

….. เป็นไงล่ะครับ นี่ก็แค่ตัวอย่างเรียกน้ำจิ้มสำหรับการอัพเดทในครั้งนี้เท่านั้น เพื่อเป็นการมอบของขวัญต้อนรับวันปิดเทอมยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเหล่าสาวก XSHOT สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ www.xshot.in.th