DAY BREAK ไขความลับเควส 24 อุปกรณ์รวบรัด 4

1,004 views

 

….. หลายๆ คนเคยสงสัยและติดปัญหากับเควสนี้ เพราะเนื่องจากตัวเควสหรือรายละเอียดเควสนั้นไม่ได้ระบุว่าเควสนี้ให้ทำอะไรหรือไปที่ไหนยังไง กับเควสสำหรับเลเวล 24 ที่หลายๆ คนสงสัย “อุปกรณ์รวบรัด 4” เราเลยจะมาไขความลับของเควสนี้เพราะว่าไม่ยากอย่างที่คิด

…… สำหรับเควสไขความลับอุปกรณ์รวบรัด 4 นั้นเป็นเควสต่อเนื่องที่สอนเกี่ยวกับการตีบวกและเพิ่มค่าออพชั่นต่างๆ ให้กับอุปกรณ์ ในเควสนี้เราจะต้องทำการสุ่มค่าออพชั่นอุปกรณ์ใหม่ที่มีค่าออพชั่นที่สูงกว่าเดิม โดยจะต้องสุ่มค่าออพชั่นให้ได้ 6 ออพชั่นขั้นไป (ใครมีกำลังซื้อก็สามารถออพชุดสีส้มที่ได้จากโปรโมชั่นตามใจก็ได้ โดยซื้อหนังสือสุ่มสีส้ม)

ใครที่มีกำลังซื้อจะซื้อไอเทมนี้ไปออพชุดส้มที่ได้จาก โปรโมชั่นโปรตามใจก็ได้

….. หลังจากไปรับเควสกับ TerryVirgin ที่อยู่ในปราสาท จะได้รับไอเทมสุ่มออพชั่นมาจำนวน 3 ชิ้น และนี่คือข้อกำหนดของเควาที่ต้องทำ สำหรับเควสนี้ จะสอนเราเกี่ยวกับการ “สุ่มค่าออพชั่น” ใหม่ หรือเพิ่มโดยใช้ไอเทม The Morningstar book (purple) ไอเทมสำหรับสุ่มค่าออพชั่นสีม่วง

….. เมื่อได้ไอเทมมาแล้วให้กด L ที่คีย์บอร์ดเพื่อเปิดหน้าต่างฟังชั่นการออพชั่นอุปกรณ์ แล้วเลือกไปที่หน้า Polish ในหน้านี้ เราจะทำการสุ่มค่าออพชั่นให้กับอุปกรณ์ใหม่ โดยอุปกรณ์ 1 ชิ้นจะใช้ไอเทมสุ่มค่าออพชั่นใหม่ 1 ชิ้น/ครั้ง หากไม่พอใจก็ยกเลิกหรือสุ่มใหม่ได้

เลือกไอเทมที่มีออพชั่น 6 แถวขึ้นไปใส่

1. อุปกรณ์ที่ต้องการสุ่มค่าออพชั่นใหม่ และอุปกรณ์สำหรับสุ่มค่าออพชั่น หากต้องการสุ่มค่าออพชั่นต้องใช้สีที่เหมือนกัน เช่น ต้องการสุ่มค่าออพชั่นสีม่วง ให้ใช้ The Morningstar book (purple) สามารถหาได้จากกิจกรรม และได้จากการซื้อในไอเทมมอล

2. ดูคุณสมบัติของอุปกรณ์ก่อนและหลังจากทำการสุ่มค่าออพชั่นแล้วเราสามารถเปรียบเทียบก่อนและหลังจากการออพ ได้ว่ามีอะไรเพิ่มเติมหรือลดลงก่อนที่จะกดยืนยันได้ หากไม่พอใจก็สามารถกด Polish อีกครั้งใหม่ แต่จำนวน หนังสือสุ่มออพก็ลดลงเช่นกัน (ถือว่าใช้ไปแล้ว)

3. Replace new property คือปุ่มสำหรับยืนยันให้อุปกรณ์ที่ทำการสุ่มมีค่าออพชั่นที่ได้ทำการสุ่มใหม่ไปแล้ว หากกดไปจะไม่สามารถย้อนกลับมาได้ เพราะฉะนั้นก่อนจะกดปุ่มนี้กรุณาตรวจทานค่าออพชั่นก่อนทุกครั้ง

4. Polish คือการเริ่มสุ่มค่าออพชั่นไอเทม หากข้อมูลไอเทมตรงกับหนังสือสุ่มออพชั่น จะสามารถกดปุ่มนี้ได้ แต่หากข้อมูลของอุปกรณ์กับหนังสือสุ่มออพชั่นไม่ตรงกันจะไม่สามารถกดได้

….. หลังจากทำการสุ่มออพชั่นไปจะได้ค่าออพชั่นใหม่มา ต้องดูว่าคุ้มค่าหรือไม่อีกครั้ง หากไม่พอใจดีกว่า แต่อยากสุ่มใหม่ให้กด Polish อีกครั้ง ก็จะได้ค่าออพชั่นใหม่ แต่ก็เสียหนังสือสุ่มไปอีก 1 เล่ม หลังขากพอใจกับค่าออพแล้วกด Replace new property เพื่อยืนยันการใช้ออพชั่นนี้

….. แค่นี้ภารกิจก็สำเร็จอย่างสวยงาม แต่ต้องเน้นย้ำว่าจะต้องมีอุปรณ์ที่ต้องการสุ่มออพใหม่ แบบว่ามี 6ออพชั่นขึ้นไปก่อน ไม่งั้นภารกิจจะไม่สำเร็จต้องเสียเงินมาออพชั่นใหม่เปลืองมากนะจ๊ะ