Asiasoft เซ็นสัญญาคว้า MOBA ตัวใหม่ STRIFE จากผู้พัฒนา HON

8,539 views

หลังจากที่เกม MOBA น้องใหม่อย่าง Strife เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็โดนค่าย Asiasoft คว้าตัวมาไว้ในอ้อมกอดเรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA เร็วๆ นี้ด้วย ซึ่งบ้านเราจะมีเซิฟร์เวอร์ภาษาไทยให้เล่นกันหรือไม่ก็คงต้องติดตามกันอีกครั้ง

[youtube by023BGq5EM nolink]

 

สำหรับ Strife นั้น เป็นเกมออนไลน์แนว MOBA ที่พัฒนาโดยทีมงาน S2 Games ซึ่งเป็นทีมงานเก่าที่พัฒนาเกม Heroes of Newerth หรือ HON มาก่อน แต่ด้วยตัวเกมนั้นหลังๆ มาไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ในระดับสากลจึงมีการรวบรวมไอเดียใหม่ๆ และพัฒนาเป็นเกมใหม่อย่าง Strife ออกมาในที่สุด ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่องาน PAX Prime 2013 นั่นเอง และก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์พอสมควรเพราะตัวเกมมีความแตกต่างจาก MOBA เกมอื่นตรงระดับ PET สัตว์เลี้ยงเพิ่มความสามารถ และระบบ Craft สร้างไอเทม

 

โดยเร็วๆ นี้จะมีงาน Strift Southeast Asia Road Tour ขึ้นที่ประเทศสิงค์โปร์ เป็นที่แรกภายในงาน Campus Game Fes ในวันที่ 4-6 ตุลาคม 2556 และหลังจากนั้นในประเทศไทยบ้านเราก็จะเป็นที่ต่อมา โดยทุกคนสามารถไปสัมผัสและทดลองเล่นเกมนี้กันได้ที่งาน PlayPark FanFest ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2556 ที่เดอะมมอลล์บางกะปินั่นเอง

ใครที่อยากติดตามเกมนี้หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปได้ที่  www.strife.com หรือที่ www.facebook.com/StrifeSEA