Club Mstar Grand Update กับ Twinkle Couple SS2 และระบบใหม่อีกเพียบ

1,804 views

พบกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ให้คุณได้จุใจกับขนาดตู้เสื้อผ้าไซส์บิ๊กบึ้มขึ้น พร้อมกับฟังก์ชั่นจับคู่ใหม่ เตรียมจูบลาความโสดอย่างถาวร และสัมผัสห้องพักแสนพิเศษสำหรับสมาชิกสุดพิเศษใน VVIP Waiting Room

Magic Wardrobe Slot
หากคุณกำลังหงุดหงิดกับปัญหาตู้เสื้อผ้าใบเก่าเต็ม จนไม่มีที่ยัดชุดสุดเก๋ตัวใหม่ที่พึ่งสอยมาจากในร้านแล้วละก็ อัพเดทครั้งจะต้องทำให้คุณยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน !!

อัพเดทครั้งนี้จะเพิ่ม Slot ตู้เสื้อผ้าของคุณ จากเดิม 4 ตู้ (80 x 4) เป็น (80 x 6) โดยคนที่ใช้ 4 ตู้เต็มแล้วจะเห็น Slot เพิ่มอีก 2 อันถัดไป

New Schedule
หากคุณคลั่งไคล้การทำเควสท์ประจำวันเป็นชีวิตจิตใจ จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ อัพเดทใหม่นี้มีทางออกสำหรับคุณ


ไอเทมสำหรับ Reset ตารางงานประจำวันใหม่ เมื่อกดใช้แล้ว ตารางงานวันนี้จะกลับสู่ค่าเริ่มต้นอีกครั้งโดยไม่ต้องรับตารางงานกับ NPC อีก โดยคุณสามารถรีเซ็ตเพื่อกลับไปทำใหม่ได้ สูงสุด 3 ครั้ง ต่อวัน

 

Twinkle Couple Season 2
เตรียมสะบัดบ๊อบแรง ๆ ให้กับความโสด เพราะต่อไปนี้การคู่เต้นในฝันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับ 3 ฟังก์ชั่นสุดพิเศษเพื่อสนโสดโดยเฉพาะ


โดยปกติแล้ว Twinkle Couple System ถูกสร้างขึ้นเพื่อแรนด้อมเพศตรงข้ามที่ยังมีสถานะโสด ให้ได้มาเจอกันและทำ Mission ร่วมกัน หากทำสำเร็จภายในเวลาที่กำหนดและมีใจที่ตรงกัน ก็สามารถพัฒนาเป็นคู่รักกันได้ แต่หากไม่ชอบใจ ระบบจะจับแยกคู่อัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมง

แต่ในซีซั่นใหม่นี้ ได้เพิ่มแรงกระตุ้นให้คู่รักนั้นหันมาสนใจกันอย่างจริงจัง และถ้าหากไม่ถูกสเป็คหรือไม่สนใจฝ่ายตรงข้าม เราสามารถชิ่งหนีได้โดยทันที

3 ฟังก์ชั่นใหม่สุดไฉไลสำหรับคนโสด

1. ค้นหาเนื้อคู่ : ระบบโชคชะตาฟ้าบันดาล ปล่อยให้ความรักของคุณเป็นไปตามพรหมลิขิต

เมื่อคุณกดปุ่ม ค้นหาเนื้อคู่ ระบบจะแรนแดมเนื้อคู่ให้คุณแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น ชนิดที่เรียกได้ว่าปล่อยให้โชคชะตาฟ้าบันดาล หากใครคิดว่ารักนี้ต้องเสี่ยงเท่านั้น จัดปาย~~

2. ค้นหาคนในสเป็ค : ระบบที่จะทำให้คุณได้พบกับชายในฝัน และเจ้าหญิงในนิยาย ตามความปรารถนาของคุณ

ทันทีที่คุณกดปุ่ม ค้นหาคนในสเป็ค ระบบจะแสดงหน้าต่างใหม่ให้คุณได้กรอกรายละเอียดของตัวคุณ และข้อความแนะนำตัวเองลงไป จากนั้น ระบบจะแสดงลิสต์รายชื่อ หนุ่มสาวที่มีข้อมูลสอดคล้องใกล้เคียงกับคุณ โดยจะแสดงรายละเอียด รูป / เพศ / อายุ / พื้นที่ / ความสนใจ และ ข้อความแนะนำตัวเอง หากใครที่ต้องการหาคู่ที่มีอะไรคล้าย ๆ กัน ห้ามพลาด!!

3. กิ๊กเก่า : ให้ถ่านไฟเก่ากลับมาปะทุอีกครั้ง โดยเก็บข้อมูลคู่เดทเก่าให้คุณได้ลองกลับไปสปาคกันสักรอบ

ระบบจะเก็บรายชื่อกิ๊กเก่าทีุ่คุณเคยถูกจับคู่จาก Twinkle Couple ทั้งหมด 10 รายชื่อล่าสุด โดยจะแสดงรายละเอียดรายชื่อและวันที่คุณเดทเอาไว้ ทั้งนี้คุณสามารถส่งจดหมายเพื่อขอเดทกับกิ๊กเก่าเหล่านั้นได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการจุดถ่านไฟเก่าให้กับมาร้อนอีกครั้ง และหากคู่ของคุณตอบรับ ก็เตรียมเปิดตำนานรักรีเทิร์นได้เลย

แสดงรายชื่อกิ๊กเก่าที่เราเคยเดท คิดถึงอยากกลับไปกิ๊กเมื่อไหร่ คลิก สมัคร Date ได้เลย

 

Twinkle Couple Thermometer

หลังจากที่คุณล่อลวงคู่เดทสำเร็จเป็นไปตามแผนจาก Twinkle Couple ก็ถึงเวลาที่จะจูงมือคู่ของคุณไปร่วมกันฝ่าฟันภารกิจพิสูจน์รักกับ “Couple Mission Book [General Mission , Special Mission]” โดยจะมี Twinkle Couple Thermometer เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของคุณ

ระบบจะแสดง เกจเทอร์โมมิเตอร์ด้านขวาจอทุกครั้ง ( ยกเว้นตอนคุณเข้าไปเต้นในเกม ) โดยเกจจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ทำ Couple Mission

 

การทำภารกิจ Couple Book

1. General Mission คือมิชชั่นทั่วไปที่สามารถทำได้ทุกเมื่อ เพื่อสะสมเกจเวลาที่ตัวละครของทั้งคู่อยู่ในที่เดียวกัน
2. Special Mission คือ Event Mission ที่มีขึ้นตอนที่ทำได้เมื่อถึงเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด

การเลือกครั้งสุดท้าย

หารคุณเคลียร์ Special Mission 3 ขั้นเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้ง สิ้นสุดTwinkle Coupon และมีป๊อบอัพเด้งขึ้นมาถามว่า
จะยอมรับเขาเป็น Couple หรือไม่

– หากกดยอมรับ คุณจะได้คู่รักโดยสมบูรณ์

หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่กด หรือ กดยกเลิก ระบบจะตัดไปโดยมีเวลาตัดสินใจ 10 วินาที
การยกเลิกความสัมพันธ์ Twinkle Couple

– เมื่อเป็น Twinkle Couple แล้วไม่ถูกใจ ก็สามารถเลิกกันได้ทุกเมื่อ
– หากยกเลิกความสัมพันธ์กันจะเสีย Candy 1 ชิ้น
– การยกเลิกความพันธ์กันจะใช้ Candy 1 ชิ้นเสมอโดยไม่แบ่งว่าเป็น Matching ที่มีค่าบริการหรือไม่
– ปุ่มยกเลิกความพันธ์ ปรากฏขึ้นบน Couple book และ Twinkle Couple Matching

 

VVIP Waiting Room

สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VVIP กับ Waiting Room หรูเลิศอลังการ โดยห้องจะถูกสร้างจากผู้ที่เป็น VVIP ในขณะนั้นเท่านั้น รวมถึง ผู้ที่เป็น VVIP จะสามารถเข้าไปที่ห้องทั่วไป แล้วเลือกรายการเข้าห้องเร่งด่วนได้ทันที

*ชาว VVIP เท่านั้นที่สามารถสร้างได้ แต่เมื่อห้องสร้างแล้ว ไอดีปกติที่ไม่ได้เป็น VVIP สามารถกระโดดเข้าไปแจมด้วยได้เลย !!

1. เมื่อห้องถูกสร้างขึ้นแล้ว จะอยู่บนสุดเสมอและมีหมายเลขห้องแยกต่างหาก
2. จะมีแท็บให้เลือกเข้า Bubble Battle , Dance Battle ได้ง่ายและสะดวกขึ้น
3. ระหว่างที่รอเล่น เวลาคลิกดูห้องรอ ก็จะเห็นแต่ VVIP Waiting Room เท่านั้น ระบบจะไม่แสดงห้องที่รันไปแล้ว

เงื่อนไขในห้องจะเหมือนห้องทั่วไป และเมื่อผู้เล่น VVIP อยู่ในห้องทั่วไป จะปรับเป็นห้อง VVIP Room ไม่ได้ต้องออกมาสร้างใหม่เท่านั้น และเมื่อ Master ออกจากห้อง ห้องVVIP จะถูกทำลายลงภายในเวลา 5 วินาที

สัมผัสความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว ในห้อง VVIP เป็นห้องพักแสนพิเศษ สำหรับสมาชิกสุดพิเศษ ด้วยการผ่อนคลายกับอางน้ำวน Jacuzzi และ เก้าอี้พัก Sunbed พร้อมการออกแบบตกแต่งอย่างเพอร์เฟ็กต์ ที่ใคร ๆ จะต้องอิจฉา

NPC On VVIP Room

NPC ประจำห้อง มีหน้าที่ดูแลผู้เล่นที่อยู่ในห้อง หัวหน้าห้องสามารถเสนอให้เปลี่ยนเป็นหญิงหรือชายได้ ส่วนเสื้อผ้านั้นจะเปลี่ยนไปตามแต่ละซีซั่น ตำแหน่งของ NPC นั้นจะอยู่ตรงห้องนั่งเล่น และจะคอยเตือนเมื่อคุณกำลังตั้งทีมเล่น เช่น R U Ready หรือ พร้อมกันหรือยัง!! รวมถึง กรุณาตรวจสอบทีมด้วย!! ในกรณีที่คุณตั้งทีมผิดพลาดในโหมดทีม

 

VVIP Roulette
หลังจากที่ผู้เล่นเข้าสู่เกม ที่หน้า Intro จะมี VVIP Roulette แสดงขึ้นมา ผู้เล่นสุ่มเลือกใช้งาน VVIP Buff ได้ 1 อย่าง เช่น Buff No Miss , EXP+80% เป็นต้น

Perfect Classic Ranking

Ranking System เป็นระบบจัดอันดับให้ผู้เล่นได้เกิดความรู้สึกสนุกสนานตื่นเต้นพร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันที่ไม่มีวันสิ้นสุด เมื่อผู้เล่นเข้ามายังหน้า Music start จะเจอ Ranking ประจำเพลงในระดับความยากนั้นๆ อยู่ สำหรับผู้ที่ได้ อันดับที่ 1,2,3 จะมีเครื่องหมายบอกด้วย แน่นอนคุณต้องภูมิใจที่สุด.

หมายเหตุ
1. สามารถเล่น Single Play เพื่อเพิ่มคะแนน Ranking ได้
2. การจัดอันดับ Ranking ใน Training Mode จะไม่นับ

การเปลี่ยน Perfect Combo
โดยปกติ Perfect Combo จะนับแค่เวลาที่เรากดโน้ตได้ Perfect แบบต่อเนื่องเท่านั้น ซึ่งมันจะดูยากไป จึงปรับเปลี่ยนเป็น การคิดคะแนนแบบ รวมแทนแบบไม่นับ Miss แต่ยังคงมีไอคอน นับ Combo เวลาเต้นแบบเดิม

Tags: