First 7 days special 7 mission กับ War Emblem II

1,210 views

….. ภารกิจพิเศษที่ทหารเกณฑ์หน้าใหม่ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!! หลังจากก้าวเท้าเข้ามาสู่สมรภูมิสงคราม War Emblem II ฝ่าแนวป้องกันช่วงทดสอบมาเรียบร้อยแล้ว ทุกท่านจะพบกับ 7 วัน 7 ภารกิจพิเศษ หากสามารถพิชิตภารกิจได้สำเร็จภายใน 7 วันที่กำหนด รางวัลสุดยอดอลังการจะเป็นของท่านเลยทันที!!

….. เมื่อต้องการทราบว่า การปฏิบัติภารกิจพิเศษในแต่ละวันนั้น ต้องทำอะไรบ้าง สามารถคลิกที่ไอคอน “Service” ตามภาพด้านบน จะปรากฏหน้าต่าง “สวัสดิการ” ขึ้นมาทันที

 

Day 1 : โหมดป้อมโลหิต ผ่านป้อม Leicester ครบทุกชั้น

….. เสียงลืออันหนาหูเกี่ยวกับป้อมโลหิตอย่างมากมาย หากทหารได้ก้าวเท้าเข้ามาทดสอบความอึด พิสูจน์ฝีมือกองทัพของตนเอง จนสามารถผ่าน ป้อม Leicester แห่งนี้ครบทุกชั้นได้ รางวัลภารกิจของวันที่ 1 จะมอบให้ไปใช้เลยฟรีๆ ทันที คุ้มค่ากับเหนื่อยอย่างแน่นอน

รางวัลภารกิจ

 แปลนโครงสร้างรถรบ จำนวน 40 ชิ้น

********************

 Day 2 : กำจัดบอสกองทัพ “มือมืดสังหาร”

….. การที่จะปฏิบัติผ่านภารกิจนี้ให้ผ่านพ้นได้นั้น ทหารจะต้องสมัครเข้าร่วมกองทัพ(กิลด์) เสียก่อน และกิลด์ที่เข้าไปสังกัดต้องมีระดับเลเวล 2 ซึ่ง “ผู้บัญชาการ” “รองผู้บัญชาการ” และ “นักฆ่าอันดับ 1” ถึงจะมีสิทธิ์เรียก “บอสประจำกองทัพ” ให้ออกมากำจัดได้เท่านั้น หากกำจัด “บอสมือมืดสังหาร” นี้ลงได้ นายทหารทุกนายในกองทัพ(กิลด์)จะผ่านเงื่อนไข พร้อมกดรับรางวัลนี้ไปเลยทันที!!

รางวัลภารกิจ

 ดินปืน จำนวน 800 ชิ้น

 Silver จำนวน 500,000 Silver

********************

Day 3 : ผ่านด่านสนามบินรอบนอก ด้วยความยากระดับฮีโร่

….. หากเหล่าทหารกล้าผ่านด่านฝ่าแนวป้องกันต่างๆ จนเดินทางมาถึง สนามบินรอบนอก(64) และสามารถพิชิตด่านนี้ในความยากระดับฮีโร่ได้ รางวัลมากมายจะไปไหนเสีย!!

รางวัลภารกิจ

 แปลนโครงสร้างรถรบ จำนวน 100 ชิ้น

********************

Day 4 : อยู่ใน 50 อันดับแรกของโหมดราชาท้ารบ

….. หากท่านคิดว่า แสนยานุภาพของกองทัพตนเองมีมากพอ พลังร่างกายมีเหลือเฟือ สามารถเข้ามาพิชิตเหล่าทหารร่วมเซิร์ฟเวอร์ จนขึ้นมายืนหยัดอยู่บนแท่นในโหมดราชาท้ารบ ติดอันดับ 1 ถึง 50 อันดับแรกได้ ท่านจะได้รับอะไหล่ปรับแต่งทันที!!

รางวัลภารกิจ

 อะไหล่ปรับแต่ง จำนวน 100 ชิ้น

********************

Day 5 : สร้างความเสียหายแก่บอสตัวใดตัวหนึ่งในโหมดล่าบอสติด 30 อันดับแรก

….. ภารกิจร่วมแรงแข็งขัน ต้องใช้ความสามัคคีของคนร่วมเซิร์ฟเป็นหลัก โดบระบบจะเปิดให้ทหารทุกท่านเข้ามาร่วมพิชิตบอสยักษ์ทุกวัน แต่วันละ 2 รอบเท่านั้น ซึ่งบอสยักษ์มีค่าความแข็งแกร่งที่ต่างกันไป หากช่วยกันล้มบอสยักษ์ได้ทันเวลาที่กำหนด เหล่าทหารจะกล้าจะได้รับรางวัลของภารกิจวันที่ 5 นี้ไปเลย!!

รางวัลภารกิจ

 แปลนโครงสร้างรถรบ จำนวน 300 ชิ้น

********************

Day 6 : หลอมเหรียญตราชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ให้ถึงเลเวล 6

….. นอกจากเพิ่มแสนยานุภาพของกองทัพ กับ ฝ่าด่านยึดแนวป้องกันต่างๆ คืนสู่สันติสุขแล้ว การหาวัตถุดิบในการหลอมอาวุธยุปโธปกรณ์ก็มีความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน และเมื่อทหารกล้าเปิดเมนูฟังก์ชั่นหลอม และหลอมเหรียญตราชนิดใดชนิดหนึ่งใน 4 เหรียญ ตามรูปภาพด้านล่างได้การรับรางวัลในภารกิจนี้ คงไม่ไกลเกินไป!!

รางวัลภารกิจ

 อะไหล่ปรับแต่ง จำนวน 600 ชิ้น

********************

Day 7 : ยศตัวละครถึงระดับจ่าขั้น 2

….. สิ่งสำคัญที่เหล่าทหารห้ามละเลยเด็ดขาด คือ ยศ เพราะการเลื่อนระดับยศของตัวละครในแต่ละลำดับนั้น นอกจากจะได้รับค่าแสนยานุภาพที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษในการจ้างทหารระดับสูงๆ อีกด้วย ซึ่งภารกิจสุดท้ายนี้มีความเกี่ยวข้องกับระดับยศ เพียงทหารสามารถเลื่อนระดับยศถึงจ่าขั้น 2 ได้ จะสามารถกดรับรางวัลของภารกิจวันที่ 7 ไปเลยฟรีๆ

รางวัลภารกิจ

 จำนวน 20 ชิ้น

********************

การรับรางวัล

….. เมื่อทหารปฏิบัติภารกิจ 7 days special mission ในแต่ละวันเสร็จสิ้นแล้ว ทหารกล้าสามารถเข้ามากดรับรางวัลของวันนั้นได้เลยทันที โดยเลือกเมนูฟังก์ชั่น “Service” จะปรากฏหน้าต่าง “สวัสดิการ” คลิกหัวข้อ “รางวัลเป้าหมาย”

….. รางวัลที่สามารถกดรับได้จะมีแสงกระพริบเกิดขึ้น และเมื่อกดรับรางวัลนั้นไปแล้วจะปรากฏแถบคาดขึ้นทันที

หมายเหตุ

1. ภารกิจ 7 days special mission จะเริ่มขึ้นนับจากวันที่สร้างตัวละคร

2. ภารกิจนี้สิ้นสุดลงเมื่อถึงเวลา 00.00 น. เช่น ถ้าสร้างตัวละคร เวลา 18.00 น. จะต้องผ่านภารกิจในแต่ละวันภายในเวลา 00.00 น. ของวันเดียวกัน

3. ภารกิจต้องทำภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ทหารไม่สามารถทำล่วงหน้าได้