DAY BREAK เปิดเผยข้อดีของเพชรสีชมพู

734 views

DAY BREAK เปิดเผยข้อดีของเพชรสีชมพู Pink Diamond!! เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงสงสัยว่าเพชรสีชมพูนั้นมีประโยชน์อย่างไร?? ทำอะไรได้บ้าง?? เพราะกิจกรรมในเกม DAY BREAK ส่วนใหญ่นั้นจะมีแต่กิจกรรมที่แจกแต่เพชรสีชมพูแทบทุกกิจกรรม แน่นอนว่าอัญมณีสีชมพูเป็นเสมือนแต้มที่เติมเงิน ซึ่งจะสามารถใช้ซื้อไอเทมต่างๆ ได้มากมายในไอเทมมอลล์เกือบจะเท่าแต้มเพชรสีฟ้าเลยทีเดียว!!
ไอเทมมอลล์เพชรสีชมพูจะมีทั้งหมด 5ประเภทด้วยกัน ได้แก่ Equipment, Guard, Mounts, Drug และ Treasure ซึ่งในแต่ละประเภทก็จะมีไอเทมที่แตกต่างกันออกไปอยู่ด้วย

วิธีการเข้าร้านค้าไอเทมมอลล์เพชรสีชมพู
1. กดที่  บริเวณ Mini Map ขวาบนของหน้าจอ เกม DAY BREAK

2. กดที่    เพื่อเลือกเข้าสู่ร้านค้าไอเทมมอลล์เพชรสีชมพู

ประเภทที่ 1 : Equipment : ไอเทมที่ใช้เกี่ยวกับอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุดรีออปชั่น ตำราถอน GM และหินอัพเกรดต่างๆ อีกมากมาย

ประเภทที่ 2 : Guard ไอเทมที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เช่น ไอเทมอัพเกรดสัตว์เลี้ยงเพื่อพัฒนาสัตว์เลี้ยงหรือแม้แต่ไอเทมที่ช่วยทำให้สัตว์เลี้ยงมีความแข็งแกร่งขึ้น

ประเภทที่ 3 : Mounts ไอเทมที่เกี่ยวกับสัตว์ขี่

 

ประเภทที่ 4 : Drug ไอเทมที่เกี่ยวกับยาทั่วไป ทั้งยาฟื้นฟู HP และยาฟื้นฟู MP ที่มีขายถึง 2 ชนิดให้เลือกซื้อ และที่สำคัญยังมี Refreshing Drinks ขายอีกด้วยเช่นกัน

ประเภทที่ 5 : Treasure ไอเทมที่เกี่ยวกับใช้งานทั่วไปที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างมากที่สุดในการเล่นเลยทีเดียว 

และที่สำคัญ!! ยังมีไอเทม  Reset Talent ที่จะสามารถรีเซ็ตของแต้มเพื่อนำกลับไปอัพใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

 Pink Diamond : สามารถหาได้จากกิจกรรมทั่วไปจากในเกม DAY BREAK ตัวอย่างเช่นออนไลน์ทุกวันกดรับได้ทุกวัน ยิ่งออนไลน์ต่อเนื่องก็ยิ่งได้รับเพิ่มมากขึ้น!!

Tags: