Fantasy Defense 2 เกม Tower Defense สไตล์อนิเมะ

7,616 views

…….เกม Fantasy Defense 2 เป็นเกมแนว Tower Defense ในรูปแบบของตัวแคแรกเตอร์อนิเมะสุดน่ารัก ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างเหล่าอสูรกายมอนสเตอร์กับยูนิตนักรบฝีมือชั้นยอดทั้ง 4 อาชีพได้แก่ นักดาบ, นักธนู, นักเวทย์ และ ฮีโร่ ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนในการผสมผสานยูนิตทั้ง 4 อาชีพ, การจัดวางยูนิตบนตำแหน่งต่างๆของแผนที่ และสร้างสรรค์กลยุทธ์การโจมตีเพื่อที่จะล้มพวกเหล่ามอนสเตอร์ให้ได้ก่อนที่พวกมันจะบุกมาถึงป้อมปราการของฝ่ายผู้เล่นได้

 [youtube yxVCiCVi5cg nolink]

……ตัวเกมส์ประกอบไปด้วยแผนที่มากถึง 45 ด่านและ achievement อีกกว่า 50 รายการ ไว้รอท้าทายฝีมือผู้เล่นและยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 3 โหมดคือ โหมดธรรมดา, โหมด Sudden Death และ โหมด Ranking (จะอัพเดทในภายหลัง) ให้ได้เลือกเล่นตามสไตล์ที่ผู้เล่นแต่ละคนชอบอีกด้วย

 …….นอกจากนี้ตัวเกมส์ประกอบไปด้วยแผนที่มากถึง 45 ด่านและ achievement อีกกว่า 50 รายการ ไว้รอท้าทายฝีมือผู้เล่นและยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 3 โหมดคือ โหมดธรรมดา, โหมด Sudden Death และ โหมด Ranking (จะอัพเดทในภายหลัง) ให้ได้เลือกเล่นตามสไตล์ที่ผู้เล่นแต่ละคนชอบอีกด้วย

…….ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นความสนุกที่คุณจะได้พบในเกม Fantasy Defense 2 คุณพร้อมหรือยังกับความท้าทายครั้งใหม่นี้? มาร่วมพิสูจน์ฝีมือของคุณไปพร้อมกับผู้เล่นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันได้เลยวันนี้ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Fantasy Defense 2 และบริษัท NHN Entetainment ได้ที่:

 NHN Entertainment : www.nhnent.com   

 Official LINE Accoun t: G Square (TH) (สามารถดาวน์โหลด LINE Official Account ได้ที่ http://line.naver.jp/ti/p/%40gsquare_en)