ระเบิดศึกการแข่งขัน PBIC 2013 อีสปอร์ตระดับโลกบนแผ่นดินไทย

2,893 views

 

เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้วงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้งสำหรับบริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เตรียมจะระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ให้สะเทือนไปทั่วผืนแผ่นดินไทยกับการแข่งขัน “Point Blank International Championship 2013 (PBIC)” การแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งสุดยอดทีม Point Blank บนโลกใบนี้ โดยศึกครั้งนี้เป็นการดวลของโคตรทีม 8 ชาติ 9 ทีม อันประกอบไปด้วย MiTH.GlamoRousCrazy และ Innovate by TteSPORTS (ไทย) , Dark Passage.Kaspersky (ตุรกี) , AoeXe (รัสเซีย) , 2 Kill Ongame (บราซิล) , Guardian Force 7 (อินโดนีเซีย) , Http-Supremo (เวเนซุเอลา) , OverWhelMing (ไต้หวัน) และ FairviewGaming.CMStorm (ฟิลิปปินส์) สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีเงินรางวัลสูงถึง 1,500,000 บาท

 


โดยในวันนี้มีการพานักกีฬาจากทุกชาติไปล่องเรือชมความสวยงามของประเทศไทยบริเวณแถวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคุณสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับนักกีฬาจากทุกชาติ พร้อมกับสื่อมวลชนเข้าสู่การแข่งขัน Point Blank International Championship 2013 (PBIC) ซึ่งถือว่าเป็นการแข่งขัน อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่การีน่าประเทศไทยเคยทำมา และจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะพัฒนาวงการอีสปอร์ตไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติ

 


การแข่งขัน Point Blank International Championship 2013 (PBIC) รอบแรกจะแบ่งออกเป็น 2 สายโดยสาย A จะมี 5 ทีม ส่วนสาย B จะมี 4 ทีม ซึ่งการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมดในสาย หาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1และ 2 ไปไขว์กับอีกสายในรอบรองชนะเลิศ ทีมที่ชนะในรอบนี้จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป สำหรับผลการจำฉลากแบ่งสายเป็นดังนี้

สาย A
MiTH.GlamoRousCrazy (ไทย)
– Guardian Force 7 (อินโดนีเซีย)
– Http-Supremo (เวเนซุเอลา)
– Ongame (บราซิล)
– FairviewGaming.CMStorm (ฟิลิปปินส์)

สาย B
Innovate by TteSPORTS (ไทย)
– AoeXe (รัสเซีย)
– Dark Passage.Kaspersky (ตุรกี)
– OverWhelMing (ไต้หวัน)

 

อย่าลืมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจไปให้กับทัพนักกีฬาอีสปอร์ตของไทยพิชิตชัยและคว้าแชมป์ Point Blank Internationnal Championship 2013 ในวันที่ 5 – 6 ตุลาคม 2556 ณ Central World ชั้น 8 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pb.in.th