รักเกมไทย ไป Like BLAST BREAKER Online

1,500 views

เป็นข่าวกันมาสักระยะแล้วนะครับสำหรับเกมสัญชาติไทยนามว่า BLAST BREAKER Online ที่ทาง ไอดีซีซี ร่วมมือ ยูเน็กซ์ ดิจิตอล พลัส เซ็นต์สัญญาเปิดให้บริการเกมฝีมือคนไทย “บลาสต์ เบรกเกอร์ออนไลน์” เป็นเกมคนไทยทำ 100% ตัวที่ 2 ของบริษัท ต่อจาก สิบสองหางออนไลน์

[youtube HxkOTPAChW0 nolink]

โดยแนวเกมเป็นแบบ 3D Side Scrolling Action MMORPG ที่มีมุมมองด้านข้างในฉากรูปแบบ 3D บนกราฟฟิคสไตล์อนิเมะ มีเกมเพลย์ที่เน้นไปที่การต่อสู้อย่างสนุกสนานกับการทำคอมโบแอ็คชั่นต่อสู้กับศัตรู โดยมีเนื้อเรื่องของความอยู่รอดของโลกแห่ง “เอเรียอาร์” (Ariar) และการต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาด ที่ได้รับขนานนามว่า “บลาสเตอร์” (Blaster) ด้านโครงสร้างธุรกิจของเกมบลาสต์ เบรกเกอร์ ออนไลน์ นั้นจะเป็นแบบ Free to Play หรือเปิดให้เล่นฟรี และสามารถเติมเงินเพื่อซื้อความสะดวกสบายและสร้างความแตกต่างทางด้านรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร หรือ อุปกรณ์สวมใส่ บลาสต์ เบรกเกอร์ ออนไลน์ ยังเน้นไปที่ความสมดุลในด้านการแข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยเช่นกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันเองได้อย่างสนุกสนาน

ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมไปคลิก Like กันได้ที่ แฟนเพจ BLAST BREAKER Online ที่เพิ่งตั้งกันสดๆ ร้อนๆ สอบถามข้อมูลหรือแนะนำอะไรทางทีมงานก็พร้อมที่จะรอตอบครับ หรือเข้าไปดูข้อมูลแบบระเอียดที่ /13/” target=”_blank”>http://www.unextplus.com/index_th.html