Mission of Audition อบอุ่นส่งท้ายปี กับหนุ่มสุดโรแมนติก แดน วรเวช

1,498 views

Mission of Audition

อบอุ่นส่งท้ายปี กับหนุ่มสุดโรแมนติก แดน วรเวช

.

.

เก็บตกภาพบรรยากาศอบอุ่นสุดน่ารัก กับกิจกรรมดี ๆ ของชาว Audition ใน “Mission of Audition:อบอุ่นส่งท้ายปี กับหนุ่มสุดโรแมนติก แดน วรเวช” เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน บุตดาบาร์ ลาดพร้าวซอย 8 ภายในงานมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจหนุ่มแดนกันอย่างมากมาย รวมทั้งเพื่อน ๆ ที่ร่วมสนุกกับเกม Audition ของเรา ก็ได้เข้าร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

.

เมื่อถึงเวลาที่หนุ่มแดนปรากฎตัว ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนๆ อย่างดังสนั่น แถมขนเพลงฮิตแบบเวอร์ชั่น อคูสติกสุดพิเศษ มาให้แฟนคลับเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อีกทั้งหนุ่มแดนยังไม่ได้มาคนเดียว ยังพาเพื่อนซี้อย่างหนุ่มเดย์ มาเป็นพิธีกรร่วมภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ กับหนุ่มแดน ที่แต่ละเกมส์เรียกได้ว่าได้สัมผัสใกล้ชิดหนุ่มแดนแบบ ถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ ปิดท้ายด้วยการ ร่วมร้องเพลง “น้ำตาคั่งในสมอง” แบบเวอร์ชั่น อคูสติกที่ทำมาพิเศษเฉพาะงาน แต่ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับก็แอบมีเซอร์ไพร์ มอบให้หนุ่มแดนด้วยเหมื่อนกัน ทำเอาหนุ่มแดนถึงกับออกอาการปลื้มจนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

.

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ Audition ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศเพื่อนๆที่ได้ไปเข้าร่วมกิจกรรม มาให้เพื่อนๆ ที่พลาดโอกาสมาให้ได้ชมกัน ส่วนเพื่อนๆที่พลาดโอกาส ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Audition ยังมีกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ที่ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันที่นี่ Audition “มาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น” อีกแน่นอน!! ติดตามข่าวสารได้ทา
www.audition.in.th และต้องขอขอบคุณ Sony Music ที่เอื้อเฟื้อ กิจกรรมดี ๆ แบบนี้